Những công dụng của cà chua thân gỗ bạn nên biết

Huế Anh
Th 3 18/10/2022

Trong thời gian gần đây, cà chua thân gỗ hay còn có tên gọi khác là cà chua Tamarillo đang được biết đến là giống vây mới có nhiều đặc điểm ưu việt, đặc biệt công dụng của cà chua thân gỗ là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. 

Cà chua Tamarillo là giống cà chua thân gỗ, có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn giống cà chua thường thấy. Hiện nay, giống cà chua ưu việt này được cung cấp bởi công ty Nông sản Langbiang, có trang trại tại tỉnh Lâm Đồng. Vậy, để hiểu rõ hơn về công dụng của cà chua thân gỗ hãy cùng LangBiang tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Công dụng của cà chua thân gỗ

1. Có làn da đẹp

Nhắc đến công dụng của cà chua thân gỗ chắc chắn các phái nữ sẽ nghĩ ngay đến làm đẹp da, điều này đã được rất nhiều phái đẹp xác nhận. Ăn nhiều cà chua, đặc biệt cà chua thân gỗ sẽ giúp cơ thể được cung cấp các vitamin và lycopene - chất chống oxy hóa, hạn chế ảnh hưởng tia cực tím từ mặt trời, giúp da sáng mịn, đều màu, ít nhăn. 

2. Sở hữu vóc dáng chuẩn

Thực đơn giảm cân của nhiều người luôn có sự xuất hiện của cà chua Langbiang. Thành phần trong mỗi quả cà chua luôn có các vitamin như A, C và giàu chất xơ,... Chính yếu tố này giúp chúng ta khi ăn đều cảm thấy nhanh no, hàm lượng calo vào cơ thể thấp do đó trọng lượng cơ thể sẽ được giảm rõ rệt sau 1 thời gian nhất định..

Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng trong cà chua còn giúp phái đẹp có vòng 1 thêm săn chắc và nảy nở. Chắc chắn thông tin này sẽ được nhiều chị em đón nhận 1 cách tích cực.

3. Sở hữu mái tóc đẹp

Bạn đã từng thấy rất nhiều chị em thường xuyên ủ tóc với cà chua? Các vitamin thiết yếu và chất sắt có trong cà chua sẽ giúp mái tóc đang hư tổn trở nên bóng mượt và chắc khỏe, hạn chế tình trạng gàu và ngứa da đầu thường xuyên.

4. Cải thiện thị lực

Không quá bất ngờ khi biết rằng ăn cà chua thân gỗ mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tích cực vấn đề thị lực. Vitamin A, C và E trong cà chua sẽ tăng cường hệ miễn dịch cho mắt. Đặc biệt, lutein và lycopene có khả năng bảo vệ võng mạc và mắt khỏi những tác hại tiêu cực từ ánh nắng mặt trời.

5. Giúp ngủ ngon

Nhiều người cũng thấy được sự thay đổi rõ rệt trong giấc ngủ khi sử dụng cà chua Langbiang thường xuyên. Các vitamin và khoáng chất có trong cà chua sẽ giúp bạn nhanh đi vào giấc ngủ và có giấc ngủ sâu hơn so với việc không thường ăn cà chua.

6. Giúp xương chắc khỏe

Thành phần trong quả cà chua thân gỗ có vitamin K và canxi nên nếu thường xuyên ăn hoặc xay sinh tố uống sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ loãng xương, nứt xương và giữ cho xương luôn chắc khỏe.

7. Hạn chế các bệnh lý về tim

Cà chua nói chung và quả cà chua thân gỗ Langbiang nói riêng được đánh giá cao trong việc giúp bạn có trái tim khỏe mạnh. Sở dĩ nói như vậy vì các vitamin và khoáng chất sẽ hạn chế các tác nhân có hại cũng như loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh lý về tim, gây nguy hiểm đến tính mạng.

8. Phòng ngừa ung thư

Các nhà khoa học chỉ ra rằng, vitamin A, lycopene có trong cà chua là yếu tố chính giúp phòng ngừa ung thư ở người. Theo đó, vitamin A và lycopene sẽ ngăn cản và phá hủy các tế bào sinh ung, chống lại sự hình thành của máu đông trong tĩnh mạch, gây nguy hại đến sức khỏe.

Và còn rất nhiều những công dụng của cà chua thân gỗ như: trị phỏng, tốt cho những người viêm thận, viêm gan...

Trên đây là những công dụng của cà chua thân gỗ mà LangBiang muốn chia sẻ đến bạn. Cà chua thân gỗ Langbiang đang được bán tại các cửa hàng nông sản, siêu thị trên khắp cả nước. Khách hàng ở khu vực khác có nhu cầu mua cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên website https://nongsanlangbiang.com/.