LBA - Thông báo nhân sự nghỉ việc

Nguyễn Văn Dũng
Th 2 13/02/2023

Kính gửi: Quý đối tác, Quý nhà cung cấp, Quý khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG cảm ơn Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã ủng hộ và hợp tác với công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để đảm bảo sự thuận lợi và an toàn cho quý vị khi giao dịch với Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang. Chúng tôi thông báo về việc nghỉ việc của nhân sự sau đây:

•    Ông Trần Phạm Hoàng Long
•    Chức danh: Giám đốc kinh doanh kênh GT&OTC
•    Điện thoại: 0908 891 362
•    Email: gt.m@langbiangagri.com
Đã chính thức nghỉ việc và không còn trách nhiệm thực hiện các giao dịch trên danh nghĩa Phòng kinh doanh hoặc Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang kể từ 17h30 ngày 13/02/2023. 

Trường hợp sau ngày 13/02/2023 nếu quý Đối tác, quý Nhà cung cấp, quý Khách hàng phát hiện Ông Trần Phạm Hoàng Long mang danh nghĩa đại diện cho Phòng Kinh doanh và Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang để thực hiện giao dịch, trao đổi, xin Quý vị vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để xử lý kịp thời.

Để giải quyết dứt điểm các vấn đề còn tồn đọng (nếu có) liên quan đến Ông Trần Phạm Hoàng Long đang phục trách, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Văn phòng Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang
-    ĐC: 62 đường 21, Phường 8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
-    Điện thoại: 0981 848 887
-    Email: sales.m@langbiangagri.com
Ngoài ra để thuận tiện cho việc hỗ trợ kịp thời cho Quý đối tác, khách hàng, nhà cung cấp trong việc giải quyết công việc giao dịch, vui lòng liên hệ trực tiếp Tổng Giám đốc.
-    Ông Trần Lâm Thắng
-    ĐT: 0908 848 887
-    Email: thang@langbiangagri.com
Vì sự hợp tác bền vững và lợi ích của Quý khách hàng, đối tác, chúng tôi hy vọng thông báo này sẽ nhận được sự quan tâm của quý vị.

Xin chân thành cảm ơn!        

 

 Tags: