Xu hướng quà tết 2023

Huế Anh
Th 5 05/01/2023

Góp phần làm cho không khí xuân thêm trọn vẹn niềm vui thì những món quà biếu Tết mới lạ tại Nông sản LangBiang với nhiều tông màu rực rỡ, thiết kế đẹp mắt là không thể thiếu. Nhưng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại như hiện nay thì đâu sẽ là món quà độc đáo thể hiện được tấm lòng của bạn dành cho người thân, bạn bè, đối tác một cách hoàn hảo nhất.

Xu hướng quà biếu Tết năm 2023 là quà gì?

Nếu như trước đây khi chọn quà biếu Tết vừa độc đáo vừa sang trọng lại vừa ý nghĩa nhiều người chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài mà bỏ qua chất lượng bên trong thì ngày nay xu hướng quà Tết 2023 đã thay đổi khá nhiều. Những hộp quà Tết và giỏ quà Tết hiện nay không chỉ có bề ngoài sang trọng mà còn đảm bảo được tiêu chí đó là chất lượng, an toàn với sức khỏe người dùng và còn có giá trị dinh dưỡng cao, phù hợp với thực tế.

Bởi quà biếu ngày Tết hiện nay rất ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng, sự trân trọng của người tặng. Đồng thời, món quà được biếu vào dịp Tết còn là nét đẹp truyền thống của cả dân tộc nên sẽ tượng trưng cho lời chúc bình an, hạnh phúc và phát tài phát lộc vào năm mới,… Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn quà biếu Tết độc đáo, sang trọng và ý nghĩa thì đừng bỏ qua cách chọn sau.

Gợi ý 30 món quà biếu Tết độc đáo và sang trong nhất 2023

Những món quà ý nghĩa ngày Tết sẽ càng tăng giá trị hơn khi bạn có những ý tưởng tặng quà độc đáo và mới lạ. 

Ý nghĩa những món quà Tết

Chính vì ý nghĩa mong muốn dành cho nhau mọi điều tốt đẹp nhất dành cho người thân của mình mà quà Tết luôn được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mong muốn thể hiện thành ý của mình như: trà, bánh mứt, sản phẩm bồi bổ sức khỏe, rượu....

Tết lại sắp đến, Xuân lại sắp về nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà phù hợp để biếu, tặng cho gia đình, bạn bè, người thân và đối. Vậy thì, Nông sản LangBiang sẽ gợi ý đến bạn hộp quà tết AN KHANG để món quà bạn gửi trao trở nên thật ý nghĩa với người nhận.

QUÀ TẾT 2023 với chủ đề “MỘC”, Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang muốn gửi trao đến bạn những món quà là nông sản, đặc sản đặc trưng vùng miền...được kết tinh bởi Tình Yêu thương của người nông dân trên nương đồng, của sự ĐƠN SƠ, CHÂN THÀNH như chính con người và cuộc sống của họ. Với tất cả Tình Yêu Thương, chúng tôi mong muốn gửi đến bạn món quà không chỉ tốt cho sức khỏe, nhưng còn mang đến bạn sự gần gũi MỘC MẠC, chân thành nhất của người trao và nhận.

Các loại mứt Tết tại Nông sản LangBiang với đầy đủ và đa dạng kích cỡ, các loại. Mỗi hộp mứt luôn có đủ vị chua, cay, ngọt, bùi. Đây sẽ là những món quà ý nghĩa dành tặng người thân mỗi độ xuân về.

Ngoài ra, các loại mứt sấy dẻo cũng sẽ có mặt trong set quà tết tại Nông sản LangBiang. Đặc biệt, trong mỗi phần quà tết quý khách hàng có thể chọn lựa từng sản phẩm theo ý, phù hợp với túi tiền của mình. Quà tết tại Nông sản LangBiang chỉ từ 275k, chiết khấu lên đến 15%.

HỘP QUÀ TẾT - AN KHANG 1 CỦA NÔNG SẢN LANGBIANG BAO GỒM:

  • Rượu vang Đà Lạt chai 750ml
  • Hộp nước cốt sâm dây Ngọc Linh, hộp 10 gói 20g/gói
  • Hạt điều rang muối Langbiang Food hũ 100g
  • Hạt hạnh nhân rang bơ Mỹ hộp 100g
  • Nhân hạt bí Ấn Độ hũ 100g
  • Trái cây mix LangBiang Food hũ 150g
  • Gừng sấy dẻo LangBiang Food hũ 100g
  • Cóc phủ muối ớt LangBiang Food hũ

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI: 𝟎𝟗𝟖𝟏 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕 - 𝟎𝟗𝟖𝟐 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕 - 𝟎𝟗𝟑𝟐 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕

ƯU ĐIỂM HỘP QUÀ TẾT NÔNG SẢN LANGBIANG

  • Giá tốt trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian.
  • Tặng kèm logo cho doanh nghiệp.
  • Thiết kế quà tặng theo ngân sách doanh nghiệp.
  • Tùy chọn 100+ tặng phẩm tinh hoa nông sản Việt, xuất xứ minh bạch.

----------------------------

CHẤT LƯỢNG HỘP QUÀ TẾT NÔNG SẢN LANGBIANG.

  • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Đạt chuẩn ATTP và CHUỖI THỰC PHẨM AN TOÀN với quy trình kiểm soát & kiểm chứng chặt chẽ "TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN"
  • Đa dạng sản phẩm: Nông sản Langbiang có hơn 100 mã sản phẩm cho bạn tùy chọn set hộp quà.

--------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG

* CN&showroom Đà Lạt: 93 Yersin, Phường 10, Tp. Đà Lạt

* CN & showroom Tp.HCM: 62 đường 21, P.8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Web: https://nongsanlangbiang.com/

Email: gt.m@langbiangagri.com.

LBA.