Xu hướng chọn quà Tết 2023 có gì khác biệt

Huế Anh
Th 6 13/01/2023

Xuân Quý Mão sắp đến, việc chọn hộp quà Tết đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể chọn những món quà Tết phù hợp? Cùng tìm hiểu nhé!

Tặng quà ngày Tết là một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt ta từ xưa đến nay. Thông qua việc tặng quà, mọi người sẽ gửi đến nhau thông điệp ý nghĩa về sự yêu thương, trân trọng. Quà Tết như một lời cảm ơn của doanh nghiệp đến với đối tác, khách hàng hay các nhân viên đã đồng hành trong thời gian qua.  

Hộp quà Tết tại Nông sản LangBiang. 

Nếu như trước đây, người ta thường vẫn hay chọn những món quà Tết vô cùng “giá trị”. Thì giờ đây mọi người lại có xu hướng lựa chọn những món quà đơn giản, thiết thực nhưng vẫn có sự sang trọng, ý nghĩa. Đơn cử như những hộp quà Tết đẹp mắt, chất lượng. Những hộp quà này sẽ giúp doanh nghiệp khéo léo hơn trong cách tặng.

Đằng sau những hộp quà để doanh nghiệp đối tác, khách hàng hay nhân viên là cả một câu chuyện ý nghĩa. Mang nhiều thông điệp tốt đẹp khác nhau gửi đến người nhận. Một hộp quà không chỉ sang trọng mà còn giúp doanh nghiệp tạo xây dựng hình ảnh, tạo dấu ấn về sự chuyên của mình.

Món quà hữu ích

Thông thường những món đồ có trong hộp quà đều là các sản phẩm thiết yếu mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Bên trong hộp quà Tết thường sẽ có rượu vang, trà, các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả sấy khô hay bánh bánh kẹo. Đây đều là các sản phẩm có giá trị sử dụng cao, tốt cho sức khỏe. Không chỉ được các bạn trẻ cũng vô cùng yêu thích mà còn phù hợp với sức khỏe của người lớn tuổi.

Đa số hộp quà Tết đều có thiết kế dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông nên khá gọn gàng và tiện lợi. Các món đồ bên trong được cố định chắc chắn, hạn chế tình trạng bị xô dịch trong quá trình di chuyển. Do đó doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi quà Tết cho đối tác, khách hàng ở xa.

Qùa tết tại Nông sản LangBiang đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng về từng sản phẩm.

Mức giá cả hợp lý

Sau dịch Covid-19, các doanh nghiệp đang trong giai đoạn khôi phục và ổn định kinh tế. Lúc này sự khó khăn về ngân sách luôn là bài toán khó đối với từng doanh nghiệp. Mọi chi phí, chi tiêu đều phải được tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng. Do đó việc chọn quà Tết thế nào để vừa sang trọng vừa có giá hợp lý luôn được các doanh nghiệp ưu tiên. Và hộp quà Tết là sự chọn lựa tối ưu nhất cho các doanh nghiệp lúc này.

Xu hương quà Tết 2023

Với chủ đề QUÀ TẾT 2023 “MỘC”, Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang gửi trao đến bạn những món quà là nông sản, đặc sản đặc turng vùng miền...được kết tinh bởi Tình Yêu thương của người nông dân trên nương đồng, của sự ĐƠN SƠ, CHÂN THÀNH như chính con người và cuộc sống của họ.

Mỗi sản phẩm trong hộp quà là mỗi vị cuộc sống: Vị ngọt thanh và bổ dưỡng của Nước cốt sâm dây Ngọc Linh, vị chua nhẹ kèm theo một ít cay nồng của trái cây sấy phủ muối ớt, một chút vị chát, và đăng đắng của trà olong cùng cà phê, một chút nồng nàn của rượu sâm... Tất cả sẽ hòa quyện tạo nên nét riêng trong hộp quà “MỘC”. 

Với tất cả Tình Yêu Thương, Nông sản LangBiang mong muốn gửi đến cho bạn món quà không chỉ tốt cho sức khỏe, nhưng là mang đến bạn sự gần gũi MỘC MẠC, CHÂN THÀNH nhất.  Mến chúc bạn một mùa xuân Hạnh Phúc và Bình An.

Qùa Tết 2023 tại Nông sản LangBiang với chủ đề "Mộc".

Quà tết tốt cho sức khỏe

Như đã đề cập, sức khỏe luôn là mối bận tâm hàng đầu hiện nay. Dịp xuân Quý Mão này, các quà tặng về sức khỏe vì thế cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hộp quà Tết thông thường sẽ có những vật phẩm có lợi cho sức khỏe như rượu vang, trà, nhân sâm, tổ yến, hay các loại hạt dinh dưỡng. Và nước cốt sâm dây Ngọc Linh tại Nông sản LanggBiang đảm bảo đầy và đủ các yêu tố trên. 

Nước cốt sâm dây Ngọc Linh giúp bảo vệ tăng cường sức khỏe.

Nước cốt sâm dây Ngọc Linh làm tăng khả năng phục hồi sức khỏe giúp tinh thần sảng khoái, ăn ngon miệng đặc biệt giúp cải thiện, thẩm thấu sâu đến từng tế bào, để cơ thể có một sức khỏe tốt, được cải thiện mỗi ngày. Không chỉ giúp cơ thể khỏe đến từng tế bào, mà còn giúp bảo vệ cơ thể tận sâu bên trong, chống lại những tế bào yếu. Sử dụng nước cốt sâm dây Ngọc Linh mỗi ngày sẽ giúp thẩm thấu sâu từ bên trong, giúp cơ thể có một sức đề kháng khỏe, để đánh bậc lại những tế bào yếu đồng thời bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác hại của bệnh tật. Đây có lẽ là món quà tết sức khỏe ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn dành tặng cho ông bà cha mẹ. Không những vậy, các loại hạt có trong set quà cùng là một trong những tyhanfh phẩn bổ dưỡng thiết thực nhất để bạn gửi trao đến gia đình trong dịp Tết năm nay. 

LBA.