Vì sao cần những món quà Tết tốt cho sức khoẻ để tặng người thân

Huế Anh
Th 7 31/12/2022

Quà biếu sức khỏe hiện nay đang dần được lên ngôi, đứng đầu xu hướng quà tặng mà mọi người lựa chọn. Những món quà sức khỏe không những mang đến giá trị vật chất mà hơn hết là giá trị tinh thần to lớn. Việc dành tặng những món quà sức khỏe trong dịp Tết đến là sự bày tỏ tình cảm, sự quan tâm chân thành và lời chúc sức khỏe, an vui gửi đến người nhận. 

Set quà Tết gồm các loại mứt hạt, và nước cốt sâm dây Ngọc Linh tại Nông sản LangBiang. 

Những lý do khiến người tặng chú trọng những món quà hướng đến chăm sóc sức khỏe người dùng:

  • Nắm bắt được tâm lý người nhận: Điều kiện sống ngày một nâng cao, nhu cầu chuyển mình từ “ăn no mặc ấm” sang “ăn ngon mặc đẹp” xuất hiện, người người đều có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, có sức khỏe là có hạnh phúc.
  • Những món quà sức khỏe thể hiện rõ sự chu đáo, tinh tế và tấm lòng của người tặng. Nó như một lời cảm ơn chân thành, gắn kết những mối quan hệ thân thiết hơn. 
  • Người nhận sẽ cảm thấy sự tận tình và quan tâm, tình cảm của người tặng dành cho mình, cải thiện mối quan hệ và sự gần gũi nhau.

Cái háo hức của mỗi dịp Tết chính là sự chuẩn bị để đón chào một năm mới tràn đầy hy vọng, ai ai cũng muốn được mạnh khỏe, và hạnh phúc. Với mong muốn đó, người Việt lựa chọn những món quà có ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu của mình. Đây cũng là cách gửi gắm tình cảm tế nhị tạo nên một nét đẹp văn hóa tặng quà Tết. 

Nước cốt sâm dây Ngọc Linh cũng là sản phẩm nằm trong set quà Tết 2023 tại Nông sản LangBiang. 

 “Có sức khỏe là có tất cả”, bởi vậy, bên cạnh những món quà Tết truyền thống, những mặt hàng liên quan đến việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe đều được chú trọng trong dịp Tết. Hiện nay, nước cốt sâm dây Ngọc Linh là sản phẩm đang được tin dùng trên thị trường bởi những công dụng cho sức khỏe mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm cũng trở nên đa dạng từ người cao tuổi, người có bệnh nền, nam giới đến phụ nữ, trẻ em. 

 Đặc biệt, Nước cốt sâm dây Ngọc Linh làm tăng khả năng phục hồi sức khỏe giúp tinh thần sảng khoái, ăn ngon miệng đặc biệt giúp cải thiện, thẩm thấu sâu đến từng tế bào, để cơ thể có một sức khỏe tốt, được cải thiện mỗi ngày.

Nước cốt sâm dây Ngọc Linh tại Nông sản LangBiang. 

Không chỉ giúp cơ thể khỏe đến từng tế bào, mà còn giúp bảo vệ cơ thể tận sâu bên trong, chống lại những tế bào yếu. Sử dụng nước cốt sâm dây Ngọc Linh mỗi ngày sẽ giúp thẩm thấu sâu từ bên trong, giúp cơ thể có một sức đề kháng khỏe, để đánh bậc lại những tế bào yếu đồng thời bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác hại của bệnh tật. Ngoài ra trong hộp quà Tết 2023 còn có thêm các loại bánh, mứt, trà cafe, hạt các loại. 

-------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG

🔰 CN&showroom Đà Lạt: 93 Yersin, Phường 10, Tp. Đà Lạt

🔰 CN & showroom Tp.HCM: 62 đường 21, P.8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

🌐 Web: https://nongsanlangbiang.com/

📩 Email: gt.m@langbiangagri.com

☎️ ĐT: 0981 848 887 hoặc 0982 848 887 và 0932 848 887.