Vì sao bạn nên lựa chọn nông sản LangBiang mỗi khi du lịch Đà Lạt

Huế Anh
Th 3 13/12/2022

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, với khí hậu quanh năm mát mẻ tạo điều kiện phát triển tốt cho các loài cây trái. Vì vậy nguồn hoa trái tại đây rất dồi dào và là thế mạnh của mảnh đất Đà Lạt này. Đã đến đây du lịch thì không thể nào về tay không màn không mang những món đặc sản về làm quà. Đặc sản Đà Lạt không chỉ là các loại trái cây tươi mà còn được người dân nơi đây chế biến thành các sản phẩm sấy dẻo, sấy khô, đồ uống đóng gói thích hợp cho du khách mua về làm quà.

1. Hồng treo gió

Hồng treo gió của Nông sản Langbiang có vỏ vàng sậm, dẻo dẻo, giòn giòn, ngọt thanh tự nhiên và đậm hương vị núi rừng Langbiang! Hoàn toàn là sự hong khô tự nhiên bởi gió cao nguyên đại ngàn, nên có vị rất đặc biệt. Món ngon đặc sản tuyệt vời như thế, nhất định phải thưởng thức 1 lần trong đời.

Trái hồng màu có vỏ vàng sậm, sau khi trải qua những giai đoạn chọn lọc kĩ lưỡng, từng trái hồng sẽ được treo gió suốt 1 tháng, xé ra bên trong đượm từng giọt mật quyến rũ, mang vị ngọt tự nhiên mà không phải loài đặc sản nào cũng có.

Nếm thử hồng treo gió bạn sẽ phải suýt xoa với vị ngọt thanh len lỏi nơi đầu môi, cùng hơi nắng gió cao nguyên trong vòm họng. Chỉ cần cắn một miếng, mật hồng tươm ra trong miệng, ngọt thanh, dẻo dai, ăn mãi không biết chán. Đặc biệt rất được du khách trong và ngoài nước tin dùng và chọn làm những món quà để biếu người thân, bạn bè mỗi dịp du lịch về hoặc dịp quan trọng. 

2. Nước cốt trái cây

Nước cốt trái cây của Nông sản LangBiang là 1 trong những thực phẩm tự nhiên lành mạnh và đem lại giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe của con người nếu chúng ta sử dụng thường xuyên. Nước cốt là phần nước đậm đặc, tinh túy nhất của trái cây. Đây còn là thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc cực tốt. 

3. Trái cây sấy dẻo

Trái cây sấy dẻo những năm gần đây đã trở thành một loại thức ăn phổ biến được hầu hết người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi yêu thích. có mùi vị gần giống như hoa quả tươi mà lại bảo quản được lâu nên rất tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về loại thức ăn này.

Trong trái cây sấy, lượng dinh dưỡng vẫn được giữ lại như trái còn tươi. Thậm chí trong trái cây sấy khô chứa hơn 3,5 lần lượng chất xơ, vitamin và các khoáng chất so với trái cây tươi. Vì chúng được cô đọng lại dưới một dạng thể tích nhỏ hơn. Ngoài ra trái cây sấy còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa polyphenol. Chất này giúp cải thiện được sức khỏe của hệ tiêu hóa, lưu thông đường huyết. Không chỉ thế còn đem lại nhiều lợi ích to lớn khác đối với cơ thể nữa đấy.

4. Chuối Laba sấy dẻo

Chuối Laba sấy dẻo của Nông sản LangBiang được sấy từ những trái chuối đã chín mùi, có vị thơm, ngon, ngọt tự nhiên. Hương vị thơm nhẹ của chuối laba đặc trưng kèm vị bùi dẻo đã làm nên món chuối sấy đỉnh nhất trong các loại chuối sấy.

Đây sẽ là món ăn vặt ngon cho mọi người, mọi nhà, mọi lúc, và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, sử dụng chuối sấy dẻo như một món quà đến gia đình, bạn bè...Quan trọng hơn hết bảo quản được lâu. Thời tiết này có món này trong nhà, nhâm nhi tách trà Ôlong nóng thì còn gì bằng! Chuối dẻo thích hợp để bổ sung khẩu phần dinh dưỡng cho trẻ em và người già mỗi ngày. Chuối sấy cung cấp một hương vị ngọt dịu vừa thơm lại có độ dẻo dẻo dai dai ăn rất vui miệng, vẫn giữ nguyên được mùi vị và giá trị dinh dưỡng có quy trình sản xuất đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

5. Trà hoa các loại

Trà là một thức uống khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Uống trà giờ đây đã không đơn thuần là để giải khát, tăng sức khỏe mà đến với trà con người ta sẽ tìm thấy được chính mình. Trà giúp ta có trà còn giúp cho ta tìm được bạn đồng hành tri kỉ qua từng tách trà nóng hổi, thơm nồng nàn. Là một người yêu trà hoa hẳn sẽ cảm nhận được những giây phút tĩnh lặng, an nhiên, bình an trong tâm hồn và hơn thế nữa.

Trà Hoa Cúc: Từ lâu, trà hóa cúc được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền, có nhiều công dụng bồi bổ sức khỏe. Hương hoa cúc nhẹ nhàng giúp an thần. Uống trà hoa cúc mỗi ngày giúp cải thiện các triệu chứng bệnh phổ biến như tim mạch, mất ngủ, stress, thanh lọc, giải độc, thậm chí là ung thư.

Trà Nụ Hoa Hồng: Hoa hồng vốn được coi là biểu tượng của tình yêu. Hoa hồng quyến rũ, trái ngược với hình ảnh mong manh của cánh cúc nhỏ. Nhìn ngắm một đóa hồng sẽ làm cho ta rạo rực, đắm say. Ngoài ra, hoa hồng không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Với nhiều vitamin C và khoáng chất cần thiết, loại trà hoa này chính là một thảo dược có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

Trà Bạc Hà: Trà bạc hà là thức uống không chứa caffeine, thích hợp để thưởng thức ở mọi thời điểm để giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, giảm stress. Bạc hà là loại thảo mộc rất phổ biến cũng như chiếm được sự yêu thích của nhiều người do mang đến các tác dụng tích cực đối với sức khỏe.

Trà Nụ Hoa Bưởi: Hoa bưởi có hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu, là một trong những loài hoa truyền thống của các làng quê Việt Nam. Ngày nay, loài hoa này được ứng dụng rất phổ biến trong đời sống. Ngoài ra hoa bưởi không chỉ đơn giản là chữa bệnh mà còn làm đẹp như giải cảm, ho đờm, thư giãn, giảm stress, tinh dầu làm đẹp, gội đầu.

Trà Nụ Hoa Lài: Khoa học đã chứng minh rằng trà hoa lài có tác dụng giảm cholesterol, chất béo không lành mạnh trong cơ thể, đặc biệt giảm cholesterol xấu. Điều này làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim và tai biến mạch não. Trà hoa lài có tính kháng virus và kháng khuẩn. Súc miệng với trà hoa lài có thể ngăn ngừa được bệnh. Uống trà hoa lài cũng có thể giúp phục hồi bệnh nhanh hơn.

Trà Nụ Hoa Tam Thất: Theo đông y hoa tam thất có tính mát, vị ngọt, sử dụng để uống nước giúp thanh nhiệt, bình can, bổ huyết. Ổn định huyết áp, chữa bệnh mất ngủ cho người bị mất ngủ kinh niên, ngủ không sâu giấc. Sử dụng nụ hoa tam thất thường xuyên giúp có giấc ngủ ngon hơn và đảm bảo sức khỏe an thần, điều hòa giấc ngủ. Ngoài ra, hoa tam thất còn giúp phòng chống bệnh ung thư, điều trị bệnh về gan.

Tất cả những sản phẩm trên hiện tại đã cáo mặt tại Nông sản LangBiang. Thân mời quý khách đến và trải nghiệm về sản phẩm của Nông sản LangBiang và cảm nhận. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đảm báo đầy đủ các yếu tố: 

  •  Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  •  Nguyên chất & tự nhiên.
  •  Đảm bảo ATVSTP.
  •  Mùi, vị đặc trưng và chỉ LangBiang mới có.
  •  Không chất bảo quản
  • Không chất tạo màu, tạo ngọt.
  • Bạn có thể mua hồng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc liên hệ

Số điện thoại 𝟎𝟗𝟖𝟐 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕 | 𝟎𝟗𝟖𝟏 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG

  • ĐC: 128 đường Thống Nhất, TT Lạc Dương, H.Lạc Dương, Lâm Đồng
  • CN & Showroom: 93 Yersin, Phường 10, Tp.Đà Lạt
  • CN Tp.HCM: 62 đường 21, P.8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Web: https://nongsanlangbiang.com/
  • Email: sales.m@langbiangagri.com
  • ĐT: 02862 579 879

LBA.