Trái cây sấy thập cẩm đặc sản Đà Lạt được ưa chuộng nhất 2023

Tô Thị Hát
Th 2 13/03/2023

Thập cẩm sấy với nhiều loại rau, củ, quả sấy khô vốn rất quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ mua thập cẩm sấy uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe thì không phải ai cũng làm được. Trái cây sấy thập cẩm sạch và chất lượng sẽ giúp bạn có món ăn vặt ngon miệng và vô cùng bổ dưỡng đến sức khỏe. Vậy để biết trái cây sấy thập cẩm có công dụng như thế nào đối với sức khỏe hãy cùng LangBiang tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu về thập cẩm sấy 

Công ty Cổ phần Nông sản Langbiang được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nông sản sạch, an toàn cho sức khỏe và thập cẩm sấy là một trong những sản phẩm như vậy. Thập cẩm sấy giòn từ thương hiệu Nông sản Langbiang với sự đa dạng trong nguyên liệu như: cà rốt, chuối, mít, khoai lang, khoai môn,... chắc chắn sẽ là lựa chọn của bất cứ ai khi trông thấy lần đầu.

Cả quy trình chế biến và đóng gói sản phẩm trái cây sấy thập cẩm của Nông sản Langbiang đều được đảm bảo các yếu tố: nguồn gốc rõ ràng, nông sản sạch không hóa chất, không tẩm ướp các chất phụ gia và chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, mùi và vị của nguyên liệu có trong sản phẩm thập cẩm sấy vẫn giữ nguyên vị nên khi thưởng thức đều mang đến sự thích thú và hấp dẫn.

2. Thành phần dinh dưỡng của trái cây sấy thập cẩm

Với đặc tính sản phẩm có nhiều nguyên liệu khác nhau nên thành phần dinh dưỡng bên trong cũng rất đa dạng và phong phú. Dưới đây là những chất dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong món thập cẩm sấy giòn: chất xơ, khoáng chất, vitamin A, các vitamin B; chất sắt, kali, canxi,... Ngoài ra, thập cẩm sấy giòn của thương hiệu Nông sản Langbiang còn là thực phẩm rất giàu năng lượng (khoảng 250 calo/100g),  giàu đạm và protein,...

Lợi thế của sản phẩm rau, củ, quả sấy giòn là dễ bảo quản, tiện lợi khi sử dụng mà vẫn đảm bảo an toàn, giữ được các chất dinh dưỡng thiết yếu cho người dùng khi sử dụng.

3. Công dụng của trái cây sấy thập cẩm

3.1. Hiệu quả cao với hệ tiêu hóa

Trái cây sấy thập cẩm có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng giống như khi ăn trực tiếp rau, củ, quả tươi như chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp nhuận tràng, kích thích tiêu hoá, ngăn ngừa chứng táo bón. Theo nhiều kết quả đánh giá, hàm lượng chất xơ trong thập cẩm sấy cao hơn gấp 3 lần so với nông sản tươi chưa qua chế biến.

3.2. Bổ sung năng lượng

Thập cẩm sấy của Nông sản Langbiang sẽ giúp bạn vượt qua nhanh chóng cơn đói bởi hàm lượng dinh dưỡng cao (tương đương 250 calo/100g nông sản sấy). Ngoài ra, trước khi bắt đầu tập luyện thể thao, nhâm nhin rau, củ, quả sấy sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi và ngăn ngừa khả năng đuối sức sau tập.

3.3. Tốt cho thai kì

Không phải thai phụ nào cũng dễ dàng ăn được rau, củ, quả tươi bởi tác động do chứng ốm nghén mang lại. Tuy nhiên, với thập cẩm sấy thì ngược lại. Chị em vừa ăn như một món ăn vặt hàng ngày, vừa là nguồn bổ sung chất thiết yếu cho cơ thể và thai nhi rất hiệu quả, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi những tháng đầu.

3.4. Bổ máu

Thành phần giàu chất sắt, axid folic trong các loại rau, củ, quả sấy giòn sẽ giúp bạn loại bỏ được tình trạng thiếu máu gây nên chứng đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, khó tập trung vào công việc.

3.5. Ngừa ung thư

Các vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa có trong một số nông sản sấy như: chuối, khoai lang, nho,... có hiệu quả tích cực trong việc loại trừ các tế bào tự do, ngăn chặn sự phát triển của tế bào sinh ung gây ung thư trực tràng, ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư tuyến tiền liệt…

3.6. Tác dụng với hệ tim mạch

Thành phần giàu dinh dưỡng như canxi, kali,... trong thập cẩm sấy là nguyên nhân giúp bạn tránh khỏi tình trạng cao huyết áp (kali giúp cân bằng natri trong cơ thể hiệu quả, ổn định huyết áp). Ngoài ra, các chứng, xơ vữa động mạch, đột quỵ cũng sẽ được cải thiện nếu ăn thập cẩm sấy thường xuyên.

3.7. Tốt cho não bộ

Thường xuyên ăn thập cẩm sấy cũng như các loại rau, củ, quả tươi cũng sẽ cho bạn thấy được những hiệu quả tích cực với não bộ: tăng sự tập trung, tỉnh táo, ngăn chặn chứng hay quên, mất trí nhớ,...

4. Hướng dẫn sử dụng trái cây sấy thập cẩm

  • Ăn trực tiếp, không cần chế biến thêm.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

5. Lưu ý khi sử dụng trái cây sấy thập cẩm

  • Hạn chế ăn vào buổi tối, trước khi đi ngủ vì có thể gây nên chứng khó tiêu.

Trên đây là những thông tin và công dụng của trái cây sấy thập cẩm mà LangBiang muốn chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, LangBiang còn rất nhiều loại trái cây sấy đảm bảo uy tín và chất lượng. Nếu bạn là tín đồ của các loại trái cây sấy chắc chắn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay LangBiang để cùng thưởng thức các loại trái cây sấy thơm ngon nhé.