Trà sâm dây Ngọc Linh có tác dụng gì?

nongsanlangbiang.com
Th 6 03/03/2023

Sâm dây ngọc linh từ lâu đã được biết đến là một loại thảo dược quý và vô cùng bổ ích cho sức khỏe. Khi nhắc đến sâm dây Ngọc Linh, hầu hết người dân chỉ biết đến một số cách sử dụng thông thường như: trà sâm dây ngâm rượu, trà sâm dây nấu nước để uống,...

Tuy nhiên, những cách này sẽ mất nhiều thời gian mà còn không thể phát huy được hết công dụng của loại thảo dược quý hiếm này. Chính vì vậy, LangBiang đã nghiên cứu và tìm ra công thức chế biến chúng thành trà sâm dây Ngọc Linh. Vậy, để hiểu rõ về thành phần, công dụng của trà sâm dây Ngọc Linh thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé.

trà sâm dây ngọc linh

Sâm dây Ngọc Linh là gì?

Sâm dây Ngọc Linh còn có tên gọi khác là Sâm dây hoặc Đẳng Sâm, được trồng dưới tán cây rừng tự nhiên trên núi Ngọc Linh, ở độ cao trên 1000m so với mực nước biển, nơi có khí hậu trong lành và ôn hòa:  nhiệt độ bình quân khoảng 20 độ C, lượng mưa trung bình khoảng trên 1200m, nguồn nước tưới đầu nguồn tinh khiết...tất cả hòa quyện tạo nên hương vị đặc trưng và nguồn dinh dưỡng dồi dào cho củ sâm dây Ngọc Linh. 

Trà sâm dây Ngọc Linh là gì?

Trà sâm dây Ngọc Linh là loại thức uống được chế biến từ sâm dây Ngọc Linh và một số nguyên liệu khác như: táo đỏ, long nhãn, kỷ tử, lá bạc hà. Là dạng thức uống có chai có thể đem theo bên mình và sử dụng được ngay ngay sau khi mở nắp vô cùng tiện lợi.

Trà sâm dây Ngọc Linh có vị chua nhẹ, được chế biến bởi sự kết hợp giữa bí quyết gia truyền và công nghệ nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên của sâm. Sản phẩm đã được kiểm định và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo VSATTP và tiêu chí 3K: không đường, không phụ gia, không phẩm màu.

Công dụng khi sử dụng trà sâm dây Ngọc Linh

Khi sử dụng trà sâm dây mỗi ngày sẽ giúp bạn: 

  • Giúp giảm cholesterol
  • Tăng cường sức đề kháng, thanh nhiệt, giải độc
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tỉnh táo tràn đầy năng lượnglượng
  • Ngăn ngừa lão hóa, giảm tình trạng mất trí nhớ
  • Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn
  • Giúp ăn ngon miệng hơn
  • Có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư

trà sâm dây ngọc linh

Một số lưu ý khi sử dụng trà sâm dây Ngọc Linh

  • Ngon hơn khi uống lạnh
  • Nên sử dụng mỗi ngày 1 chai sẽ đem lại hiệu quả cao hơn
  • Khuyến khích sử dụng vào buổi sáng và buổi trưa, hạn chế sử dụng vào buổi tối vì sâm sẽ khiến bạn tỉnh và khó ngủ.
  • Phụ nữ đang mang thai và em bé không nên sử dụng.

Qua những thông tin trên bạn có thể thấy trà sâm dây Ngọc Linh mang lại rất nhiều giá trị tốt cho sức khỏe. Bạn nên sử dụng trà sâm dây Ngọc Linh mỗi ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe cũng như đem lại hiệu quả cao. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trà sâm dây Ngọc Linh. Nếu bạn đang còn thắc mắc hoặc cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp cho Nông sản LangBiang qua địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ: 93 Yersin Phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

CN: 62 Đường 21, Phường 8, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Holine: 𝟎𝟗𝟖𝟏 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕 - 𝟎𝟗𝟖𝟐 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕 - 𝟎𝟗𝟑𝟐 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕 

Trang web: https://nongsanlangbiang.com/

 Tags: