Thức uống DETOX giúp cơ thể bạn thanh mát!

Phan Hy
Th 5 10/02/2022

Ban vừa trãi qua một kì nghỉ Tết với những món ăn truyền thống tuy ngon nhưng lại đầy dầu mỡ, những thức uống có cồn làm cơ thể bạn uể oải và mệt mỏi. Bạn đang tìm một phương pháp có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể, tươi tắn và khỏe khoắn hơn, Nông sản Langbiang giới thiệu cho một loại thức uống có thể giúp bạn.

Nguyên liệu tự nhiên, gần gũi có thể đã có sẵn trong không gian bếp của bạn. Loại thức uống này tuy đơn giản nhưng lại mang đến một hiệu quả vô cùng lớn - Giấm táo kết hợp cùng mật ong và các loại nguyên liệu chính là lựa chọn tuyệt vời.

Cách làm

Đầu tiên, hãy làm ấm nước bằng lò vi sóng, hoặc bạn có thể dùng nước sôi để nguội (công thức với liều lượng cho 500ml nước, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn). Cho vào đó 2 thìa nước giấm táo, khuấy đều.

Tiếp đó cho vào ly 1/2 thìa bột gừng, 1/2 thìa bột quế, những nguyên liệu này ngoài làm tăng hương vị, chúng còn có tác dụng tuyệt vời cho cơ thể bạn vậy nên hãy cơn nhắc nhé.

Cuối cùng là hai thành phần quan trong không kém là mật ong và nước cốt chanh. bạn có thể tham khao tại web site nongsanlangbiang.com  - Mật ong Rừng LangBiang Food 100ml- 100% nguyên chất. Với 500ml nước hãy cho 2 thìa nước cốt chanh là 1 thìa mật ong. Mật ong sẽ giúp cân bằng vị cho thức uống của bạn.

Mật ong Rừng LangBiang Food 100ml- 100% nguyên chất

Khuấy đều tất cả và thưởng thức thôi!

Những lưu ý nhỏ

Lời khuyên từ chuyên gia là nên sử dụng loại thức uống này từ 2-3 lần mỗi ngày, trước mỗi bữa ăn từ 20-30 phút.

Đôi khi những điều khó khăn nhưng giải quyết chúng lại vô cùng dễ dàng. Chúc bạn thành công để có một cơ thể khỏe mạnh cho chặng đường dài phía trước.

Nguồn tham khảo: draxe.com