Quà Tết ưu đãi bất ngờ chỉ có tại Nông sản LangBiang

Huế Anh
Th 4 18/01/2023

Bạn cần hộp quà tết tặng người thân, đồng nghiệp, khách hàng. Bạn chẳng phải đi đâu để lựa chọn. LangBiang có sẵn các set quà và tròn đầy vị của Tết, gồm; Rượu, Trà, Cà phê, Bánh, Trái cây sấy, mứt, hạt.....và có sẵn hộp quà với nhiều mức giá từ 299k trở lên.

Quà tết mang ý nghĩa tinh thần quan trọng trong văn hóa của người Việt

Người Việt Nam rất trọng lễ nghĩa luôn đề cao tinh thần tri ân, tri quý. Do đó, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp trong dịp giao thoa giữa năm cũ và năm mới, người Việt còn dành cho nhau những hộp quà, giỏ quà nồng ấm tình thương.

QUÀ TẾT 2023 với chủ đề “MỘC”, Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang gửi trao đến bạn những món quà là nông sản, đặc sản đặc trưng vùng miền...được kết tinh bởi Tình Yêu thương của người nông dân trên nương đồng, của sự ĐƠN SƠ, CHÂN THÀNH như chính con người và cuộc sống của họ.

Nông sản LangBiang nơi cung cấp hộp quà Tết ưu tính, đảm bảo an toàn chất lượng. 

Tết Quý Mão 2023 đang đến gần, Nông sản LangBiang hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng trong mùa Tết này. Với chủ đề “MỘC”, Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang muốn gửi trao đến bạn những món quà là nông sản, đặc sản đặc trưng vùng miền quà vừa mộc mạc, giản dị cũng vừa tinh tế, lịch sự, với đa dạng các loại bánh, trái cây sấy dẻo, trà, cà phê hoặc rượu giúp gắn kết tình thân trong những dịp đầu xuân mới.

Ưu điểm hộp quà tết LangBiang.

  • Không đụng hàng trên thị trường. 
  • Giá tốt trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian. Số lượng càng lớn giá càng giảm.
  • Tặng kèm logo cho doanh nghiệp
  • Thiết kế và gia công theo yêu cầu với số lượng lớn

Chất lượng hộp quà tết nông sản LangBiang.

  • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Đạt chuẩn ATTPCHUỖI THỰC PHẨM AN TOÀN với quy trình kiểm soát & kiểm chứng chặt chẽ "TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN"
  • Đa dạng sản phẩm: Nông sản Langbiang có hơn 100 mã sản phẩm cho bạn tùy chọn set hộp quà. 

 

Set quà Tết các loại mứt và hạt dinh dưỡng

Những loại mứt và những loại hạt dinh dưỡng phổ biến như hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ,…là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích vào dịp Tết và chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp này. Đây cũng là những món đồ ăn vặt phổ biến không kén người ăn, dù trẻ nhỏ hay người lớn đều yêu thích và thường xuyên xuất hiện trong ngày Tết của Việt Nam. 

Quà Tết đặc sản đặc trưng vùng miền

Tình yêu của những người con đất Việt đối với các sản vật quê hương, đối với những món ăn truyền thống là không thể kể hết . Bằng chứng chính là mỗi khi vào dịp Tết cổ truyền, chúng ta lại cùng nhau tìm kiếm những món ăn tinh hoa của vùng miền mình để gửi tặng nhau. Lựa chọn quà Tết là đặc sản đặc trưng của các vùng miền để đem đi biếu tặng cũng là cách bạn đang góp phần giữ gìn những bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, cách chúng ta lựa chọn những đặc sản quê hương mình làm những món quà Tết ý nghĩa cũng đang thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của người Việt. Không đơn thuần là những món quà vào dịp năm mới, đây còn là cách chúng ta nhớ về cội nguồn và phát huy những truyền thống tốt đẹp. 

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI: 𝟎𝟗𝟖𝟏 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕 - 𝟎𝟗𝟖𝟐 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕 - 𝟎𝟗𝟑𝟐 𝟖𝟒𝟖 𝟖𝟖𝟕

✅ CHUẨN CHẤT LƯỢNG: Sản phẩm set trong hộp quà sản xuất theo chuẩn HACCP, ISO22000:2018, CHUỖI ATTP "TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN:, VIETGAP....

✅ ĐA DẠNG: Nông sản Langbiang có hơn 100 mã sản phẩm cho bạn tùy chọn set hộp quà.

✅ LINH HOẠT: Linh hoạt set quà theo nhu cầu và tài chính khách hàng. Set quà từ 250k - 500k - 1000k - 2000k - 5000k tùy nhu cầu KH.
--------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG
* CN&showroom Đà Lạt: 93 Yersin, Phường 10, Tp. Đà Lạt
* CN & showroom Tp.HCM: 62 đường 21, P.8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Web: https://nongsanlangbiang.com/
Email: gt.m@langbiangagri.com.

LBA.