Nước cốt trái cây - Món ngon bổ dưỡng cho sức khỏe

Huế Anh
Th 7 05/11/2022

Nước cốt trái cây là 1 trong những thực phẩm tự nhiên lành mạnh và đem lại giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe của con người nếu chúng ta sử dụng thường xuyên. Nước cốt là phần nước đậm đặc, tinh túy nhất của trái cây. Đây còn là thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc cực tốt.

Có thể điểm qua những công dụng của nước cốt trái cây như sau:

𝑵𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒄𝒐̂́𝒕 𝒄𝒂̀ 𝒄𝒉𝒖𝒂 𝑴𝒂𝒈𝒊𝒄 𝑺: Theo nhiều nghiên cứu gần đây, cà chua thân gỗ mang giá trị dinh dưỡng cao hơn cà chua thường. Trong mỗi quả cà chua thân gỗ đều chứa lượng Vitamin A, C, K, các loại vitamin nhóm B, hay các vi chất có lợi như Sắt, Kali, Phốt Pho, Magie, Đồng, hay Folate, Niacin, Thiamin, Lycopene… Nguồn dưỡng chất dồi dào trên khiến cho nó được xem như một loại thực phẩm vàng cho sức khỏe và sắc đẹp của phái đẹp.

𝑵𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝑪𝒐̂́𝒕 𝑫𝒂̂𝒖 𝑻𝒂̆̀𝒎: Trái dâu tằm cũng có chứa khá nhiều polyphenol, alkaloid, flavonoid, isoquercetin, quercetin… Đây đều là những chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Chính vì chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nên trái dâu tằm được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt vào mùa hè, người ta thường ngâm để lấy nước uống. Ngoài ra còn có những tác dụng khác như:

  • Tốt cho tim mạch,
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Ngăn ngừa lão hóa
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ hạ chỉ số đường huyết.

𝑵𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒄𝒐̂́𝒕 𝑪𝒉𝒂𝒏𝒉 𝑫𝒂̂𝒚: Nước cốt chanh dây có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư nhờ những chất hợp chất phytochemical tìm thấy trong cơm quả. Các axít phenolic và flavonoid có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng. Các chất tan trong nước cũng như tan trong dầu đều có tác dụng chống oxy hoá tế bào, tăng cường miễn dịch, chống lão hoá...

𝑵𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒄𝒐̂́𝒕 𝑫𝒂̂𝒖 𝑻𝒂̂𝒚: Dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Một chén dâu tây chứa 51,5mg vitamin C, khoảng ½ nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Như vậy, chỉ với hai chén dâu tây, bạn đã có đủ 100% lượng vitamin C theo yêu cầu. Vitamin C là chất có khả năng tăng cường miễn dịch đồng thời còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Hãy thanh mát cơ thể bằng một ly NƯỚC CỐT TRÁI CÂY của Nông sản LangBiang, để cơ thể được thanh nhiệt và hấp thu dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Hiện tại, Nông sản LangBiang đang có chương trình khuyến mãi MUA 2 TẶNG 2 với dòng sản phẩm nước cốt trái cây. 

Quý khách hàng chỉ cần mua chai nước cốt Magic S và chai nước cốt dâu tằm, sẽ được TẶNG ngay 1 chai nước cốt chanh dây và 1 chai nước cốt dâu tây.

⛔️ Lưu ý: Chương trình chỉ diễn ra vào thứ 6 thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần cho đến hết ngày 30/11/2022

📌 Địa điểm:

- CN showroom tại 93 Yersin phường 10 Tp.Đà Lạt.

- CN showroom tại 62 đường 21 phường 8 Gò Vấp Tp.HCM

------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG

✨ CN & Showroom: 93 Yersin, Phường 10, Tp.Đà Lạt

✨ CN Tp.HCM: 62 đường 21, P.8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

🌐 Web: http://dacsandalatlangbiang.com/

📩 Email: gt.m@langbiangagri.com

☎️ ĐT: 098 184 8887 hoặc 098 284 8887 và 093 2884 8887.