Nước cốt trái cây của Nông sản LangBiang - Vẹn tròn vị ngon, đong đầy dưỡng chất

Huế Anh
Th 4 05/10/2022

Nước cốt trái cây là 1 trong những thực phẩm tự nhiên lành mạnh và đem lại giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe của con người nếu chúng ta sử dụng thường xuyên. Nước cốt là phần nước đậm đặc, tinh túy nhất của trái cây. Đây còn là thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc cực tốt. Có thể điểm qua những công dụng của nước cốt trái cây như sau:

Nước cốt cà chua MagicS: Theo nhiều nghiên cứu gần đây, cà chua thân gỗ mang giá trị dinh dưỡng cao hơn cà chua thường. Trong mỗi quả cà chua thân gỗ đều chứa lượng Vitamin A, C, K, các loại vitamin nhóm B, hay các vi chất có lợi như Sắt, Kali, Phốt Pho, Magie, Đồng, hay Folate, Niacin, Thiamin, Lycopene… Nguồn dưỡng chất dồi dào trên khiến cho nó được xem như một loại thực phẩm vàng cho sức khỏe và sắc đẹp của phái đẹp.

Nước cốt dâu tằm: Trái dâu tằm cũng có chứa khá nhiều polyphenol, alkaloid, flavonoid, isoquercetin, quercetin… Đây đều là những chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Chính vì chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nên trái dâu tằm được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt vào mùa hè, người ta thường ngâm để lấy nước uống. Ngoài ra còn có những tác dụng khác như:

  • Tốt cho tim mạch,
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Ngăn ngừa lão hóa
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ hạ chỉ số đường huyết.

Nước dâu tằm chữa chứng nhức mỏi cơ, khớp

Uống đều đặn mỗi ngày ba ly nước dâu vào buổi sáng, trưa và tối sẽ chữa được chứng nhức mỏi cơ, khớp. Nếu trong gia đình bạn có người cao tuổi, hoặc người bị các bệnh lý xương khớp, hãy lưu ý luôn dự trữ sẵn vài bình nước dâu tằm lớn trong nhà để có thể sử dụng hàng ngày, rất tốt cho bệnh lý xương khớp.

Nước dâu tằm giúp da dẻ hồng hào, máu huyết lưu thông, kinh nguyệt đều đặn

  • Uống đều đặn mỗi ngày 2 ly nước dâu vào buổi sáng và trưa.
  • Uống liên tục trong 3 tháng sẽ thấy da dẻ hồng hào, máu huyết lưu thông, kinh nguyệt đều đặn

Nước dâu tằm giúp giảm đau họng

  • 500g dâu rửa sạch và ép thành nước.
  • Dùng nước quả dâu để súc miệng (từ 3 đến 5 ngày) chữa các chứng họng.

Phương pháp này có hiệu quả rất nhanh, có thể do những thành phần chống oxy hóa trong quả dâu tằm dồi dào gây nên tác dụng

Nước cốt chanh dây: Nước cốt chanh dây có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư nhờ những chất hợp chất phytochemical tìm thấy trong cơm quả. Các axít phenolic và flavonoid có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng. Các chất tan trong nước cũng như tan trong dầu đều có tác dụng chống oxy hoá tế bào, tăng cường miễn dịch, chống lão hoá. Còn vitamin A giúp cải thiện thị lực và chống nhiễm trùng, hữu ích trong việc chữa thiếu máu, có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp thư giãn, cũng như giảm các triệu chứng mất ngủ

Nước cốt dâu tây: Dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Một chén dâu tây chứa 51,5mg vitamin C, khoảng ½ nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Như vậy, chỉ với hai chén dâu tây, bạn đã có đủ 100% lượng vitamin C theo yêu cầu. Vitamin C là chất có khả năng tăng cường miễn dịch đồng thời còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Ngoài ra, nước cốt dâu tây còn có nhiều công dụng chữa bệnh rất tốt như:

  • Là loại nước uống ít calo

Dâu Tây là loại thức uống tuyệt vời và cũng là nước uống lành mạnh nhất cho bạn khi vui chơi ngay cả khi luyện tập thể thao vì chứa rất ít calo tốt cho sức khỏe.

  • Tốt cho mắt

Nếu uống nước dâu tây mỗi ngày trong một thời gian dài rất tốt cho mắt, đặc biệt là có thể chữa khỏi những căn bệnh về mắt như: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, mỏi mắt, mờ mắt…

  • Chống viêm tuyệt vời

Dâu tây giúp bạn chống lại nhiều bệnh viêm nhiễm nhờ trong quả dâu có chứa phenol. Nó sẽ giúp bạn chữa khỏi các bệnh như: viêm xương khớp, hen suyễn và bệnh sơ vữa động mạnh một cách hiệu quả.

  • Tốt cho tim mạch

Trong quả dâu tây có chứa mangan, nhờ vậy uống nước dâu tây mỗi ngày có thể giúp giảm viêm tế bào, ngăn ngừa cơn đau tim, giúp ổn định nhịp tim cho bạn một trái tim khỏe.

  • Chống oxy hóa

Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C làm tăng sức đề kháng của cơ thể, đẩy lùy những căn bệnh do thời tiết. Đặc biết dâu tây có khả năng chống oxy hóa cho da rất hiệu quả, giúp da luôn khỏe mạnh, hồng hào.

Hãy thanh mát cơ thể bằng một ly NƯỚC CỐT TRÁI CÂY của Nông sản LangBiang, để cơ thể được thanh nhiệt và hấp thu dinh dưỡng mọt cách tốt nhất.

LBA