Nước cốt sâm dây Ngọc Linh sản phẩm chủ chốt cho một sức khỏe an toàn

Huế Anh
Th 5 09/06/2022

Tiếp nối chuỗi sự kiện kí kết giữa Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang và nhà thuốc Nhân Hòa Pharma. Trong không khí vui tươi, những cái bắt tay thật chặt giữa LangBiang và Nhân Hòa Pharma, nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện, hướng đến mục tiêu hai bên cùng cộng tác phát triển và thúc đẩy để đưa dòng sản phẩm nước cốt sâm Ngọc Linh được tiếp cận rộng hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới. 

Hiện tại, nước cốt sâm dây Ngọc Linh là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường bởi những tính năng và công dụng tuyệt vời:

• Đối với bệnh nhân bị huyết áp: Sâm Dây Ngọc Linh giúp ổn định chức năng tuần hoàn, ổn định nhịp tim qua đó có khả năng ổn định huyết áp nhất là đối với người già bị bệnh cao huyết áp.

• Đối với người bệnh tiêu hóa kém: Sâm Dây Ngọc Linh giúp kích thích vị giác của người bệnh, giúp ăn uống ngon miệng, tăng cường khả năng tiêu hóa và trao đổi chất cho cơ thể. Qua đó giúp người bệnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm khả năng bị táo bón.

• Đối với người bệnh về tim mạch: Chiết xuất từ đẳng sâm giúp cân bằng huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu đến các chi và não bộ. Đồng thời làm tăng số lượng hồng cầu, đào thải các cholesterol xấu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, các cơn đau tim, đột quỵ, tai biến mạch máu não,…• Đối với người bệnh về hệ hô hấp: Các khoáng chất có trong sâm Dây Ngọc Linh giúp bổ phế, giảm ho, làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể, giảm triệu chứng ho hen.

Ngoài ra Sâm Dây Ngọc Linh là loại thảo dược quý trong việc giảm stress, giúp tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ nhờ thành phần Ginsenosides tìm thấy trong sâm, dưỡng chất cpolysacarit, axit amin, giúp kích thích hệ tiêu hóa, hỗ trợ làm tăng lượng hồng cầu trong máu, tăng sinh tế bào, phục hồi các thế bào. Sâm chứa chất oxy hoá thúc đẩy sự trao đổi chất béo trong cơ thể, chống lão hoá sớm.

Sức khỏe là yếu tố quan trọng với chất lượng cuộc sống. Theo nghiên cứu khoa học hiện đại, Sâm dây Ngọc Linh giúp cải thiện trí nhớ và sự tập trung, giảm mệt mỏi tinh thần, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật. Nhờ có thành phần Saponin của sâm tác động tốt tới hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ, đồng thời có tác dụng ức chế sự lây lan và sinh sản của tế bào ung thư, đóng vai trò ngăn ngừa ung thư. Nhờ đó, Sâm Dây Ngọc Linh là một lựa chọn vô cùng ưu việt, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe.

Những lưu ý khi sử dụng sâm dây (đảng sâm)

Để mang đến quá trình sử dụng hiệu quả, an toàn, người dùng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Những đối tượng không nên sử dụng: phụ nữ có thai hoặc cho con bú, trẻ em dưới 12 tháng tuổi, người bị khí trệ hỏa vương, dị ứng với các thành phần có trong bài thuốc.
  • Không nên sử dụng dược liệu kèm với hải sản, củ cải, trà xanh.
  • Không được tự ý điều chỉnh liều lượng bài thuốc hay thêm bất kỳ dược liệu nào khác.
  • Kiên trì sử dụng trong thời gian nhất định để thấy được những công dụng của đẳng sâm.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về đẳng sâm mà bạn nên biết trước khi sử dụng. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn tìm được bài thuốc hữu ích đối với sức khỏe.

Nguồn: LBA Tổng hợp.