Nước cốt sâm dây Ngọc Linh – Bảo vệ cơ thể trước thời tiết thất thường

Huế Anh
Th 2 25/07/2022

Dạo gần đây thời tiết thay đổi thất thường, những cơm mưa bất chợt liên tục, ồ ạt. Khiến cho nên nhiều người bị bệnh cảm lạnh, mệt mỏi... Chính vì vậy, cơ thể không điều tiết thích ứng kịp thời nên virut dễ dàng xâm nhập vào cơ thể.

Hệ lụy do thời tiết thất thường gây ra.

Viêm họng: Có khoảng 13 triệu người đến bệnh viện mỗi năm vì viêm họng. Hầu hết viêm họng đều do nhiễm khuẩn. Và bệnh này xuất hiện nhiều nhất là khi thời tiết đột ngột thay đổi.

Cúm: Khí hậu thay đổi thất thưởng lúc nóng, lúc lạnh là điều kiện thuận lợi cho virus phát triển, hệ thống hô hấp trở nên nhạy cảm, hệ miễn dịch suy yếu nên rất nhiều người mắc cảm cúm.

Đau khớp: Thời tiết thay đổi thất thường, nhiều người mắc bệnh xương khớp phải thấp thỏm không yên trước những biến đổi khắc nghiệt của thời tiết như: ngày nắng gắt, đêm mưa rào, càng về sáng trời càng lạnh.

Nhức đầu: Thời tiết thay đổi làm cho nhiều người mắc chứng đau đầu, đó là do áp suất khí quyển và nhiệt độ không khí ảnh hưởng đến các mạch máu lưu thông đến não gây ra hiện tượng đau đầu.

Đặc biệt nghiêm trọng, thời tiết tất thường là điều kiện thuận lợi làm bùng phát mạnh các bệnh dịch truyền nhiễm nguy hiểm, điển hình như Sốt xuất huyết. Theo thống kê của Bộ Y tế đến ngày 16/6, theo báo cáo của các địa phương, cả nước đã ghi nhận hơn 60.000 ca mắc sốt xuất huyết. Con số này tăng thêm khoảng 8.000 ca so với 1 tuần trước đó.

Đáng lo ngại, năm nay số ca sốt xuất huyết nặng tăng nhanh, cao hơn nhiều so với cùng kỳ hai năm trước. Số trẻ em tử vong do sốt xuất huyết nhiều hơn người lớn, trong khi những năm trước số người lớn tử vong nhiều hơn.

Những đối tượng dễ mắc bệnh thời kỳ này.

Trẻ nhỏ: Đối với trẻ nhỏ đa số hệ miễn dịch chưa hoàn thiện sức đề kháng yếu, rất dễ bị nhiễm bệnh trong thời điểm giao mùa.

Người cao tuổi: Người cao tuổi thường có sẵn các bệnh lý mạn tính làm hệ miễn dịch suy yếu. Do đó, thay đổi thời tiết dễ làm phát bệnh lý có sẵn ở người cao tuổi.

Tăng cường sức khỏe khi thời tiết thất thường

Để hạn chế mắc bệnh trong thời điểm thời tiết thất thường thì mỗi người cần có ý thức tự nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Hệ miễn dịch chính là tấm khiên chắn vững chắc nhất để bảo vệ sức khoẻ mỗi người, chống lại những tác động từ môi trường ngoài, sự tấn công từ virus, vi khuẩn cũng như các yếu tố gây hại khác.

Biện pháp để tránh khỏi sự xâm nhập của bệnh trong thời gian này.

Giữ ấm cơ thể và kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Nước Cốt Sâm Dây Ngọc Linh.

Sâm Dây Ngọc Linh được biết đến như vị thuốc quý lành tính, bảo vệ sức khỏe tránh khỏi những tác hại xấu đến từ môi trường bên ngoài. Nước cốt sâm dây Ngọc Linh làm tăng khả năng phục hồi sức khỏe giúp tinh thần sảng khoái, bảo vệ tế bào não, chống căng thẳng mệt mỏi.

Ngoài ra Nước cốt sâm dây Ngọc Linh của Lang Biang là sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể được làm từ sâm dây Ngọc Linh có chứa hợp chất Saponin. Giúp cho người sử dụng bảo vệ nâng cao sức khỏe, đồng thời giúp cơ thể được chăm sóc và đổi mới cơ thể mỗi ngày.

Nguồn: LBA t/h