Những món đặc sản không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt

Huế Anh
Th 2 03/10/2022

Cái tên “thành phố ngàn hoa” được dành tặng cho Đà Lạt bởi vì vùng đất này sở hữu vẻ thơ mộng nhưng không kém phần hùng vĩ, bên cạnh đó là bầu không khí trong trẻo, mát lạnh có một không hai của cao nguyên nắng gió, bên cạnh đó, Đà Lạt có khí hậu quanh năm mát mẻ không những tạo điều kiện cho các loài hoa phát triển mà còn cả về các loài cây trái. Vì vậy nguồn hoa trái tại đây rất dồi dào và là thế mạnh của mảnh đất Đà Lạt này. Chính vì thế Đà Lạt là miền "thiên đường" của những sản vật độc đáo những loại cây quả ngon lành đủ các vị.

Hồng treo gió LangBiang

Đà Lạt một địa điểm không chỉ thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên. Mà còn hấp dẫn khách du lịch bởi những món ăn đa dạng đầy mê hoặc. Trong số đó phải kể đến hồng treo gió đặc sản nổi tiếng góp phần làm nên tên tuổi nơi đây. Hồng treo gió không chỉ có vị ngon ngọt tự nhiên của trái hồng. Mà còn rất bắt mắt bởi màu sắc óng ả của hồng khô tự nhiên, màu mật chảy vàng óng bắt mắt. Loại đặc sản này ăn không những ngon còn rất phù hợp để đem về làm quà cho người thân, cấp trên, đồng nghiệp.

Bên trong ngọt lịm, bên ngoài màu đỏ đẹp mắt. Hồng treo gió còn đặc biệt hơn khi được phơi ngoài trời nắng đủ thời gian, màu sắc mà hương vị của trái hồng đã hấp dẫn du khách đến tham quan và thưởng thức. Vậy phải làm sao để tìm được chỗ mua hồng treo gió uy tín, chất lượng? Nông sản LangBiang sẽ là nơi để bạn an tâm tìm và chọn lựa hồng treo gió để làm quà biếu người thân. Hồng treo gió, món đặc sản của xứ cao nguyên, mới nghe qua tưởng chừng cách làm cũng khá đơn giản, nhưng để đạt được chuẩn độ ngon, những trái hồng treo phải trải qua rất nhiều công đoạn cực kỳ công phu. Và treo trước gió từ 20 đến 30 ngày. Từng trái hồng mềm mật, dẻo dẻo, dai dai sẽ là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên hương vị thơm ngon khó phai ngay lần đầu. Đặc biệt, mùi vị đặc trưng này chỉ có tại Hồng treo gió của Nông sản LangBiang

Hồng treo gió LangBiang

Chuối Laba (sấy giòn)

Chuối Laba Đà Lạt là một trong những loại đặc sản nổi tiếng tại Đà Lạt được rất nhiều du khách tìm để thưởng thức bằng được khi đến đây. Chuối Laba còn được biết đến với tên gọi là chuối Tiến Vua vì loại chuối này được chọn để dâng lên vua Bảo Đại, triều đình và những quan chức người Pháp. Đặc sản chuối Laba Đà Lạt có hình dáng thon dài, hơi cong và có cuống buồng nhỏ. Chuối khi chín chuyển sang màu vàng đẹp mắt và tỏa ra một mùi thơm dễ chịu và đặc trưng. Ngoài hương vị thơm ngon, chuối Laba cũng rất bổ dưỡng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi đối với sức khỏe và làm đẹp.

Để đảm bảo về mặt vệ sinh, và an toàn cho sản phẩm thì Nông sản LangBiang sẽ là sự chọn lựa để bạn an tâm. Với công nghệ sấy đảm bảo ATVSTP sẽ giúp bạn an tâm hơn để mua về làm quà tặng người thân bạn bè mỗi dịp du lịch Đà Lạt.

Chuối Laba sấy giòn của Nông sản LangBiang

Đặc sản hoa quả, trái cây sấy khô của LangBiang. 

Đà Lạt được biết đến chính là thiên đường của các loại hoa quả sấy khô. Vì thế, nếu như đang phân vân không biết mua gì, bạn có thể tham khảo mua tặng người thân và bạn bè hoa quả sấy của Nông sản LangBiang. Từ chuối sấy, khoai lang sấy hay thậm chí là carot sấy, tại Nông sản LangBiang đều có bày bán đầy đủ. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. 

Thập cẩm sấy giòn của Nông sản LangBiang

Nước cốt trái cây

Nước cốt trái cây là 1 trong những thực phẩm tự nhiên lành mạnh và đem lại giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe của con người nếu chúng ta sử dụng thường xuyên. Nước cốt là phần nước đậm đặc, tinh túy nhất của trái cây. Đây còn là thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc cực tốt.

Vì vậy, bên cạnh trái cây tươi, đặc sản nước cốt trái cây rất được nhiều du khách ưa thích khi ghé thăm Nông sản Langbiang. Nước cốt trái cây của Nông sản LangBiang có rất nhiều loại như dâu tây, dâu tằm, cà chua thân gỗ, chanh dây… Tất cả đều được được đóng chai, dễ dàng để làm thức quà tặng người thân hoặc bạn bè sau chuyến du hí Đà Lạt. Hơn nữa, bạn chỉ cần pha nước cốt với một chút đá là đã có ngay một ly nước giải nhiệt ngon hết sẩy (nước cốt dâu tây, nước cốt dâu tằm, nước cốt cà chua thân gỗ, nước cốt chanh dây)

Nước cốt trái cây tự nhiên của Nông sản LangBiang

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG

* ĐC: 128 đường Thống Nhất, TT Lạc Dương, H.Lạc Dương, Lâm Đồng

* CN & Showroom: 93 Yersin, Phường 10, Tp.Đà Lạt

* CN Tp.HCM: 62 đường 21, P.8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

🌐 Web: http://dacsandalatlangbiang.com/

📩 Email: sales.m@langbiangagri.com

☎️ ĐT: 02862 579 879