Những mẫu quà Tết được ưa chuộng hiện nay

Huế Anh
Th 4 04/01/2023

Những ngày đầu năm mới là thời điểm thích hợp để mọi người cùng trao nhau những món quà đầy ý nghĩa cùng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. Ai cũng mong muốn sẽ có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và đủ đầy. Vì vậy, hộp quà Tết được ra đời như thay cho lời chúc về một khởi đầu sung túc và đầy viên mãn. Hãy cùng đến với bộ sưu tập hộp quà Tết của Nông sản LangBiang để lựa chọn cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân yêu những món quà ý nghĩa nhân dịp Xuân Quý Mão nhé!

Những set quà Tết có mặt tại Nông sản LangBiang. 

Từ xa xưa, ngoài những lời chúc ý nghĩa nhân dịp năm mới, việc trao tặng nhau những hộp quà như đại diện những lời chúc may mắn, no ấm trong năm mới. Những hộp quà từ truyền thống đến hiện đại, đều luôn được mọi khách hàng ưa chuộng, bởi tính tiện lợi cũng như ý nghĩa đằng sau mỗi chiếc hộp ý nghĩa này. Chính vì thế, Tết Quý Mão 2023 đang đến gần. Với chủ đề “MỘC”, Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang muốn gửi trao đến bạn những món quà là nông sản, đặc sản đặc trưng vùng miền, hộp quà vừa mộc mạc, giản dị và tròn đầy vị của Tết, gồm; Rượu, Trà, Cà phê, Bánh, Trái cây sấy, mứt, hạt.....và có sẵn hộp quà với nhiều mức giá từ 249k trở lên.

Hộp quà Tết Sắc Xuân với phần trang trí được thiết kế bắt mắt. 

Hộp quà tết an khang

"An" có nghĩa là bình an, là yên ổn và nhẹ nhàng về mặt tinh thần
"Khang" có nghĩa là khỏe mạnh về mặt thể chất, có một sức khỏe dồi dào.

Lời chúc "An Khang" mang ý nghĩa mong muốn một cuộc sống khỏe mạnh, yên ổn về mặt tinh thần và cả sức khỏe. Giỏ quà với ý nghĩa Chúc Bình an, Chúc Sức khỏe này rất phù hợp để gửi tặng những người lớn tuổi, những người bạn lâu năm.

Hộp quà Tết An Khang được trao đến tay người nhận với những sản phẩm như chai rượu vang và những hũ mứt chất lượng cùng đó là hộp nước cốt sâm dây Ngọc Linh giúp bồi bổ sức khỏe. 

Hộp quà Tết An Khang tại Nông sản LangBiang. 

Hộp quà Xuân Đoàn Viên

Tết Nguyên đán đối với mỗi người Việt Nam đều mang ý nghĩa thiêng liêng. Đó là Tết của sự hội tụ - sum vầy, vui đón một cái Tết đoàn viên với những nghi thức, thú chơi tao nhã là nét đẹp văn hóa truyền thống cần được giữ gìn và phát huy. Qua đó Nông sản LangBiang muốn gửi bạn hộp quà Tết Xuân Đoàn Viên với muốn gia đình bạn sẽ có một cái Tết đoàn viên sum vầy ấm áp bên nhau. 

Hộp quà Tết Xuân Đoàn Viên tại Nông sản LangBiang. 

Ngoài ra, Nông sản LangBiang còn rất nhiều những phần quà, hộp quà Tết cho qusy khách hàng thoải mái chọn lựa theo yêu cầu. 

Các câu hỏi thường gặp

Các sản phẩm có trong quà Tết có đảm bảo chất lượng không?

Quý khách khi sử dụng sản phẩm quà Tết của Nông sản LangBiang có thể an tâm bởi: CHUẨN CHẤT LƯỢNG: Sản phẩm set trong hộp quà sản xuất theo chuẩn HACCP, ISO22000:2018, CHUỖI ATTP "TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN: VIETGAP, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Có thể yêu cầu làm giỏ quà theo yêu cầu không? Có phí phụ thu không?

Ngoài các sản phẩm quà Tết 2023 của Nông sản LangBiang, khách hàng có thể tự thiết kế riêng một giỏ quà theo ý muốn cá nhân để tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đội ngũ Enjoy sẽ hỗ trợ làm ra những món quà theo ý nghĩa riêng của bạn và không hề thu một khoản phí phụ thu nào. Những món quà đẹp mắt, tỉ mỉ đến từ đội ngũ Enjoy sẽ không làm bạn thất vọng!