Muối xí muội LangBiang - Thử là ghiền, chấm là mê

Huế Anh
Th 2 21/11/2022

Những món ăn vặt như xoài, cóc, ổi xanh chỉ cần nhắc đến thôi cũng khiến nhiều người ứa nước miếng. Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị các loại trái cây hấp dẫn ấy, bạn phải có thêm gia vị chấm cho thật hợp khẩu vị. Vậy thì, muối xí muội của Nông sản LangBiang đích thực là tuyệt phẩm không thể thiếu khi ăn trái cây hay ăn vặt. 

Tuy nhiên, nhiều người lại lo sợ muối ớt mua sẵn không đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên, muối xí muội của Nông sản LangBiang là loại muối đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh với 5 tiêu chuẩn:

  • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Nguyên chất & tự nhiên 100%.
  • Đảm bảo ATVSTP.
  • Mùi, vị đặc trưng và chỉ LangBiang mới có.
  • Không chất bảo quản, chất tạo màu.

Muối xí muội thảo dược của Nông sản LangBiang.

Muối xí muội là một loại muối chấm nổi tiếng, muối xí muội luôn khiến chúng ta phải tứa nước bọt mỗi khi nghĩ tới. Loại muối này có vị đặc trưng cùng hương vị hấp dẫn đến khó cưỡng. Chúng thơm ngon và đậm vị, mỗi lần thưởng thức tạo cảm giác kích thích muốn ăn nữa, ăn mãi. Muối xí muội chấm hoa quả đã trở thành sở thích của rất nhiều người, bởi nó phù hợp với từng vùng miền, và từng khẩu vị của mỗi người. Với những loại trái cây có vị chua chua, chát chát khi chấm cùng muối xí muội sẽ tạo nên một hương vị hài hòa đậm đà. Muối xí muội ngon, thơm, có vị đặc biệt sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn. 

Muối xí muội LangBiang được lấy cảm hứng từ các loại muối chấm của đồng bào Tây Nguyên, Nông sản LangBiang tạo ra loại muối chấm sạch sẽ, ngon lành và vừa miệng cho số đông người Việt. Muối xí muội đảm bảo hương vị hài hòa kích thích vị giác, dùng để chấm trái cây là tác dụng phổ biến nhất của sản phẩm này. Muối xí muội sẽ làm nổi bật hương vị của trái cây, Chấm, tẩm ướp các món nướng. Các món nướng như thịt, gà hay nhiều hải sản gồm: tôm, mực, ốc,… cũng có thể dùng muối xí muội để tẩm ướp hoặc chấm muối xí muội sẽ làm các món nướng của bạn vẫn có sự thơm ngon và đậm vị.

Muối xí muội chấm hoa quả tạo nên một hương vị hài hòa đậm đà

Với hương vị mặn mặn, cay cay hòa quyện lại với nhau càng thêm kích thích vị giác người dùng. Thay vì phải mất công pha chế các loại đồ chấm thì chỉ việc lựa chọn muối xí muội của Nông sản LangBiang có vẻ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. Hơn nữa, muối xí muội sẽ làm nổi bật thêm hương vị của trái cây.

Ngoài ra, các món hải sản sẽ có hương vị đặc biệt hơn khi dùng kèm với muối xí muội. Chọn muối xí muội chấm hải sản, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị của hải sản rất ngon và hấp dẫn mà khó có một loại đồ chấm kèm nào thay thế được. Các món nướng như thịt heo, gà hay nhiều hải sản gồm: tôm, mực, ốc,… cũng có thể dùng muối xí muội để tẩm ướp hoặc chấm. Không cần thêm bất cứ nguyên liệu nào, chỉ với muối xí muội, các món nướng của bạn vẫn có sự thơm ngon và đậm vị.

LBA.