Muối xí muội LangBiang - Ngọt ngọt mặn mặn hít hà cay

Huế Anh
Th 5 20/10/2022

Lấy cảm hứng từ các loại muối chấm từ đồng bào Tây Nguyên, tạo loại muối chấm sạch sẽ, ngon lành và vừa miệng cho số đông người Việt. Sự hòa quyện giữa các thành phần với nhau giúp muối xí muội thảo dược Langbiang mang lại hương vị ngon khó cưỡng ngay từ lần đầu sử dụng.

Muối xí muội thảo dược LangBiang là tổng hòa vị mặn mặn của muối biển, vị ngọt ngọt của cam thảo, bột cỏ ngọt, vị hít hà cay của ớt trái và mùi thơm của thảo dược: trần bì, đinh hương, quế. Muối xí muội dùng làm các món xoài lắc, mận lắc, dâu lắc, ổi lắc....vị chua chua của trái cây, kết hợp vị ngọt, hít hà cay, mặn mặn và mùi thơm từ thảo dược thì ngon hết sảy.

Tất cả tạo hòa quyện tạo nên loại muối để dùng làm xoài lắc, mận lắc, dâu lắc, ổi lắc....hoặc dùng để chấm trái cây. Đây chắc chắn sẽ làm cho các tín đồ đam mê với muối chấm sẽ không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa, hãy mạnh dạn thử em muối chấm siêu ngon này ngay thôi. Muối xí muội thảo dược LangBiang có thể dùng để tẩm ướp hoặc để chấm hải sản hoặc các món nướng. Không cần thêm bất cứ gia vị nào, chỉ với muối xí muội, các món nướng của bạn vẫn thơm ngon và đậm vị.

Những hạt muối tinh khiết, hòa quyện cùng vị ngọt ngọt của cam thảo, bột cỏ ngọt, hít hà cay cay của ớt trái và mùi thơm của thảo dược, tạo ra hương vị đặc trưng ngọt ngọt, mặn mặn, hít hà cay của muối xí muội thảo dược LangBiang.

Ngoài ra muối xí muội Lang Biang có vị mặn mặn, cay cay thơm ngon vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ loại muối nào khác. Đặc biệt kích thích vị giác khi chấm cùng trái cây hoặc dùng làm gia vị nêm nếm các món các món ăn khác.

LBA.