Lạc Quan - Dinh Dưỡng - Là Thần Dược

nongsanlangbiang.com
Th 2 20/12/2021

Thông tin mỗi ngày về tình hình dịch bệnh hiện nay đã làm cho nhiều người luôn cảm thấy căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi, tinh thần suy kiệt. 

Sau đây là những biện pháp tự nhiên để giảm tình trạng này. Đầu tiên, bạn nên dậy sớm tập thể dục. Không cần phải ra công viên, chỉ cần chạy tại chỗ trong vòng 20 phút. 

Bạn hãy đếm theo bước chân hoặc hơi thở để  “tâm trí” không bay nhảy nhé. Thực hành thường xuyên trong vòng 2 tuần, các triệu chứng về tinh thần sẽ giảm đáng kể. 

Liệu pháp đơn giản này đã được ứng dụng tại trung tâm trị liệu tinh thần, Đại học Johns Hopkins (Hoa Kỳ).

Bạn có thể thực hiện điều này vào buổi chiều tối, sau khi đi làm về. Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày. Song song, hãy bổ sung các dưỡng chất để cơ thể khẻo mạnh, bớt mệt mỏi hơn, bằng các loại thực phẩm bổ sung chứa Vitamin nhóm B, C, và khoáng chất. 

Bạn có thể sử dụng nước cốt Sâm Dây Ngọc Linh của công ty Cổ Phần Lang Biang. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên công thức gia Đông Y gia truyền, và công nghệ hiên đại nên giữ được nguyên vẹn các tinh chất có trong Sâm Dây Ngọc Linh. 

Dùng một chai mỗi ngày giúp bạn bổ sung vitamin, và khoáng chất hỗ trợ bạn cải thiện sức khỏe tinh thần hiệu quả, cùng với liệu pháp chạy tại chỗ-quán vào hơi thở hoặc số đếm.

Tài liệu tham khảo:
1. KaoriYobimoto và KinzoMatsumoto (2000). 
2. Ellis JM, Reddy P. Effects of Panax ginseng on quality of life. Ann Pharmacother. 2002; 36(3):375-379.

 Tags: