Khơi dậy nguồn năng lượng mỗi ngày cùng - Nước cốt sâm dây Ngọc Linh

Huế Anh
Th 3 19/07/2022

Để bắt đầu công việc cho một ngày mới đầy hứng khởi, chúng ta cần có một tinh thần sản khoái tràn đầy năng lượng. Nếu cơ thể mệt mỏi, lờ đờ sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng trong công việc, cuộc sống hằng ngày. Vậy nên hãy chăm sóc sức khỏe đúng cách, ăn uống điều độ, ngủ đúng giờ để cơ thể được đổi mới, bổ sung nguồn năng lượng mỗi ngày.

Theo Tiến sĩ xã hội học - Thạc sĩ tâm lý trị liệu Phạm Thị Thúy, giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Phân viện tại TP.HCM  chia sẻ về công thức 5T – Phương pháp khơi nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Công thức 5T như bà nói được hiểu cụ thể như sau:

Tích cực: Khi chúng ta nhìn nhận mọi vấn đề bằng con mắt làm chủ chính mình, chúng ta sẽ làm chủ được những suy nghĩ bên trong, học cách nhìn nhận vấn đề lạc quan, vị tha và yêu thương mọi người xung quanh. Chúng ta cần luyện tập và định hướng tinh thần để thay đổi thái độ sống mỗi ngày.

Hãy bắt đầu bằng những điều nhỏ nhất, tìm kiếm những niềm vui, sự tích cực từ những người thân trong gia đình. Ví dụ, trong bối cảnh dịch bệnh, chúng ta có cơ hội kết nối, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, có thời gian tham gia một khóa học online,…chúng ta tìm thấy những sự mới mẻ cùng sự lạc quan để tạo thêm nhiều năng lượng tích cực.

Tập thể dục: Để đánh thức, khơi dậy tinh thần, các bạn cần luyện tập một bài tập vô cùng đơn giản, đó là bài tập massage mặt. Chúng ta massage các bộ phận trên khuôn mặt (trán, mắt, miệng và tai), massage cổ vai gáy… Động tác này để cải thiện trí nhớ, giúp thoải mái đầu óc, máu huyết lưu thông và giúp cả cơ thể tràn ngập năng lượng tươi vui.

Lặp lại các bài tập luyện mát xa 30 – 100 lần mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi. Bên cạnh đó, việc luyện tập thể dục thể thao cũng rất quan trọng. Bạn yêu thích bộ môn nào thì hãy dành ít nhất 60 phút để rèn luyện cơ thể, rèn luyện sức khỏe tinh thần với bộ môn đó.

Tiếng cười: Các chuyên gia tâm lý học tích cực phát hiện tiếng cười tạo ra những cảm xúc tích cực như thích thú, vui vẻ và hạnh phúc - những trạng thái xây dựng khả năng phục hồi (thể chất, tinh thần) và tăng cường tư duy sáng tạo - nhờ đó nâng cao sức khỏe và mức độ hài lòng trong cuộc sống.

Tập thở: Hít thở đem đến cho chúng ta những hiệu quả không thể ngờ tới. Những bài tập thở sâu sẽ giúp bạn thư giãn tâm trí, giảm căng thẳng và cảm thấy cân bằng hơn. Cảm xúc và hơi thở có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Hít thở sâu sẽ giúp bạn giữ được tư tưởng và suy nghĩ theo hướng tích cực, giảm lo âu, căng thẳng, nâng cao được chất lượng của cuộc sống. Những mối quan hệ tốt sẽ được gìn giữ bằng cách áp dụng bí quyết này.

Tình yêu thương: Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm một ngày để yêu thương. Giữa những ngày giông bão ấy, ta lại thấy tình người chợt sáng. Cùng với chính quyền các cấp, với sự trợ giúp từ nhiều địa phương khác, hơn hết là chính người dân đã dìu nhau vượt qua khó khăn với niềm tin chiến thắng đại dịch. 

Nguồn ảnh: Báo Sức Khỏe & Đời Sống

Cùng với áp biện biện pháp 5T chúng ta cũng có thể kết hợp sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nước cốt sâm dây Ngọc Linh. 

Theo y học cổ truyền

Sâm dây Ngọc Linh (đẳng sâm, đảng sâm) là vị thuốc được sử dụng rộng rãi từ nhiều thế kỷ trước đây. Trong các cuốn sách Đông y cổ như Bản thảo Tùng Tân, Trung dược Đại từ điển,… vị thuốc này có vị ngọt, tính bình và quy vào 2 kinh là Tỳ, Phế. Đồng thời có khả năng chủ trị nhiều chứng bệnh phải kể đến như:

Bổ tỳ, ích khí, sinh tân và chữa chỉ khát.

Thanh phế, trị phế hư, ích phế khí.

Trị tỳ vị hư, khí huyết suy yếu, kiết lị, thoát giang.

Chữa tiêu chảy do tỳ hư, vàng da do huyết hư, rong kinh, suy nhược cơ thể, thiếu máu.

Theo y học hiện đại
Các nghiên cứu đã cho thấy rằng trong đẳng sâm có chứa nhiều hợp chất quý hiếm tốt cho sức khỏe, điển hình như: Sucrose, Choline, Insulin, Alkaloid, Fructose, Mannose, Xylose, Glucoside,… 

Dưới đây là những công dụng tuyệt vời mà các hoạt chất này mang đến cho sức khỏe

Đối với hệ miễn dịch: Các thực nghiệm đã khẳng định dược liệu này có khả năng tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống mệt mỏi, cân bằng hoạt động của vỏ não,…

Đối với dạ dày: Đẳng sâm khô hay tươi đều có tác dụng kháng viêm rất tốt, từ đó bảo vệ niêm mạc và ngăn ngừa tình trạng viêm loét dạ dày diễn biến phức tạp.

Đối với hệ tim mạch: Chiết xuất từ đẳng sâm giúp cân bằng huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu đến các chi và não bộ. Đồng thời làm tăng số lượng hồng cầu, đào thải các cholesterol xấu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, các cơn đau tim, đột quỵ, tai biến mạch máu não,…

Đối với hệ hô hấp: Sử dụng thảo dược này thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa, điều trị các bệnh về hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, lao, làm thuyên giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, đau rát cổ họng,…

Một số tác dụng nổi bật khác: Sâm dây Ngọc Linh còn có nhiều công dụng khác như: giảm căng thẳng, mệt mỏi, an thần, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng tiết sữa mẹ, điều hòa huyết áp,…

Nước cốt sâm dây Ngọc Linh làm tăng khả năng phục hồi sức khỏe giúp tinh thần sảng khoái, ăn ngon miệng đặc biệt giúp cải thiện, ổn định cơ thể để tránh khỏi tình trạng stress , tăng cường hoạt động não bộ.

Nước cốt sâm dây Ngọc Linh của Nông sản Lang Biang là sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể được làm từ sâm dây Ngọc Linh có chứa hợp chất Saponin. Giúp cho người sử dụng bảo vệ nâng cao sức khỏe, đồng thời giúp cơ thể được chăm sóc cơ thể sâu bên trong và thẩm thấu đến từng tế bào. Hàm lượng chất trong mỗi chai Nước Cốt Sâm Dây Ngọc Linh tương đương Sâm tươi nguyên chất. Đồng thời sản phẩm ở dạng lỏng giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh và dễ dàng hơn. Hãy kiên trì sử dụng một chai mỗi ngày để cơ thể đucợ chăm sóc và bảo vệ đúng cách. 

MUA SẢN PHẨM NGAY TẠI ĐÂY

Website: https://nongsanlangbiang.com/

Shopee: https://shopee.vn/nongsanlangbiang

Shopeefood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/nong-san-langbiang

Hotline: 0981 84 88 87

---------------------------------------

Tài liệu tham khảo: 

Theo Tiến sĩ xã hội học - Thạc sĩ tâm lý trị liệu Phạm Thị Thúy, giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Phân viện tại TP.HCM

https://diendandoanhnghiep.vn/cong-thuc-5t-khoi-nguon-nang-luong-tich-cuc-209474.html