Hồng treo gió LangBiang - Đặc sản trứ danh Đà Lạt

Huế Anh
Th 3 08/11/2022

Hồng treo gió LangBiang một đặc sản ngon mà bất kì ai lên phố núi cũng đều muốn thưởng thức. Nếm thử hồng treo gió bạn sẽ phải suýt xoa với vị ngọt thanh len lỏi nơi đầu môi, Chỉ cần cắn một miếng, mật hồng tươm ra trong miệng, ngọt thanh cùng đó là hơi nắng gió cao nguyên ăn mãi không biết chán.

Ăn miếng Hồng - Uống miếng trà ôlong thì còn gì bằng. Bên ngoài hồng dai dai, giòn giòn nhưng bên trong mềm mại đượm mật ngọt.  Đặc biệt Hồng treo gió còn có thể dùng để làm quà tặng người thân bạn bè, đặc biệt trong dịp lễ Tết đang đến gần. 

Từng trái hồng sau khi được sàn lọc kĩ lưỡng sẽ được mang đi treo gió từ 20 – 30 ngày, không cần sấy, chỉ với không khí và nắng trời, những trái hồng tươi ngon tự biến mình thành những trái hồng khô nâu , ngọt thanh, và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Món ngon đặc sản tuyệt vời như thế, nhất định phải thưởng thức 1 lần trong đời.

Nhìn vào quả hồng khô mà vẫn có thể hình dung quả hồng khi còn tươi tròn mướt thế nào. Khi cắt ra, trong ruột có lớp mật ngọt, gần như toàn bộ vị thơm của quả hồng tụ lại nơi đây". Từng quả hồng treo như “ngậm” đầy nắng gió của xứ sở ngàn hoa. Cắn một miếng, nhắm mắt lại, cảm nhận vị ngọt vừa thanh vừa đậm kích thích vị giác. 

Trong các loại nông sản sấy khô, hồng treo dường như trở thành món ăn lạ miệng bởi cách làm tỉ mỉ cho đến mùi vị bên trong nên chúng trở nên đặc biệt. Hồng treo gió là một thứ đặc sản ngon không thể chối từ. Nếu bạn đã từng thử hồng treo gió của Nông sản Lang Biang ắt hẳng không thể quên được hương vị của nó. Bên ngoài hồng dai dai, giòn giòn nhưng bên trong mềm mại đượm mật ngọt. 

Hiện tại Nông sản LangBiang đang có chương trình khuyến mãi lên đến 30% với sản phẩm hồng treo gió. Chương trình sẽ được kéo dài đến hết ngày 30/11/2022. 

--------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG
 * CN & Showroom: 93 Yersin, Phường 10, Tp.Đà Lạt
 * CN Tp.HCM: 62 đường 21, P.8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

🌐 Web: http://dacsandalatlangbiang.com/

📩 Email: gt.m@langbiangagri.com 

☎️ ĐT: 0981 848 887 - 0982 848 887 - 0932 848 887