Giải độc gan cùng Nước cốt Sâm dây Ngọc Linh

Hỗ trợ HRV
Th 7 14/05/2022

Hàng ngày, Gan nhận một “lượng khí và máu” tốt nhất từ 1h sáng đến 3h sáng, túi mật từ 11h đếm đến 1h sáng . Như vậy chủ yếu là trong giờ ngủ, nghỉ.

Gan có chức năng đem “máu và khí” đến cơ, gân, dây chằng móng tay chân và đặc biệt đến mắt.

Cơ, gân, khớp mềm dẻo linh hoạt mạnh mẽ khi có một lá Gan lành mạnh phản ảnh một tâm hồn uyển chuyển và ngược lại chúng sẽ trở nên căng cứng hay phản ứng yếu ớt với một lá Gan suy nhược.

Quá trình làm việc căng thẳng mệt mỏi thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tới Gan. Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc không chỉ hại cho Gan, mà thói quen dùng rượu, thức ăn quá dư thừa và stress liên tục làm mất sự cân bằng và ổn định của Gan.

Tình trạng lá Gan nóng thường xuyên sẽ dẫn đến viêm Gan, xơ Gan, và cả ung thư Gan. Việc chữa trị đầu tiên là hạn chế sự dư thừa của mỡ xấu - LDL.

Thực phẩm chiên xào đóng hộp, rượu bia. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh là Sâm dây Ngọc Linh có chứa nhiều thành phần dược chất tự nhiên, có tác dụng rất lớn trong việc điều trị bệnh Gan nhiễm mỡ, thải độc gan, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Với hàm Saponin, Axit Amin như Triterpenes, Germanium, Adenosine và các vitamin Sâm dây Ngọc Linh có khả năng làm giảm lượng mỡ xấu trong tế bào Gan và máu, giúp phòng ngừa sự tích tụ mỡ xấu trong Gan hiệu quả, cũng như giúp cơ thể điều hòa hoạt động một cách hiệu quả.

LBA