Đối tượng nào nên dùng Nước cốt sâm dây Ngọc Linh?

Huế Anh
Th 2 11/07/2022

Sâm dây Ngọc Linh là loại dược liệu quý, thường xuất hiện trong rất nhiều bài thuốc chữa bệnh. Sâm dây Ngọc Linh không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, mà còn có tác dụng tăng cường sinh lý. Ngoài ra sâm dây Ngọc Linh giúp, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, điều trị suy nhược. Để hỗ trợ phục hồi sức khỏe, nên tăng cường bổ sung vitamin và các dưỡng chất quý giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào bị tổn thương, tăng đề kháng cho cơ thể.

Saponin là một loại hợp chất gọi là Ginsenoside được biết đến là một trong những thành phần hóa học của các loại thảo mộc rất có lợi cho sức khỏe của con người. Với hợp chất này, người ta phân loại thành nhiều hợp chất khác nhau bởi mỗi loại sẽ cho tác dụng đặc trưng và tính hiệu quả riêng. Từ những nghiên cứu khoa học khách quan cho biết saponin ở các loại đảng sâm hay nhân sâm lại có nhiều điểm khác biệt.

Nước Cốt Sâm Dây Ngọc Linh được tuyển chọn từ củ Sâm dây Ngọc Linh tại vùng trồng dưới tán cây rừng tự nhiên trên núi Ngọc Linh. Từ đó tích luỹ những chất dinh dưỡng đến từ thiên nhiên trong lành tại nơi đây, Nông sản Lang Biang đã kết hợp công nghệ trích ly áp xuất và ly tâm chân không để tạo ra dòng sản phẩm Nước cốt sâm dây Ngọc Linh, nên vẫn giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị đặc trưng của sản phẩm.

Đối với người bình thường: Sử dụng Nước Cốt Sâm Dây Ngọc Linh để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, giải độc, thanh lọc cơ thể.

Đối với người bệnh, vừa ốm dậy: Sử dụng để tăng thêm thể lực, tăng hồng cầu, giảm căng thẳng, âu lo; điều hòa nhịp tim, ổn định huyết áp.

Đối với người già: Sử dụng để chống oxy hóa, lão hóa từ đó tăng cường sức bền, sức dẻo.

Đối với người đang điều trị ung thư: Hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, giúp giảm đau đáng kể trong quá trình xạ trị.

Đối với phụ nữ: Chăm sóc bảo vệ da, giúp làn da trắng hồng, căng mịn.

Đặc biệt đối với những người bệnh như:

  • Bị ho kéo dài.
  • Bị ho hen, khó thở.
  • Bị tiêu chảy, khí hư, thoát giang.
  • Bị bệnh loét dạ dày.
  • Bị đau mỏi xương khớp.
  • Thận suy, hay đái lắt nhắt.
  • Thường xuyên phải lao động mệt nhọc (cả trí óc và chân tay).

Nước Cốt Sâm Dây Ngọc Linh sẽ là giải pháp vừa ưu việt vừa tiện lợi lại mang về giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, sử dụng nhanh chóng, nuôi dưỡng, phục hồi cơ thể an toàn, hiệu quả đến từng tế bào.

Hãy bắt đầu ngay hôm nay về một thói quen duy trì sức khỏe mỗi ngày chỉ với một chai nước cốt sâm dây ngọc linh để bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ tim mạch một cách hiệu quả.

Lưu ý

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, chỉ nên dùng thuốc theo khuyến cáo của bác sĩ;

Người đang dùng bất kỳ loại thuốc nào khác, bao gồm các thuốc không kê đơn mà bạn dự định dùng trong thời gian bạn sử dụng sâm dây;

Người có dị ứng với bất kỳ chất nào của đẳng sâm hoặc các loại thuốc khác hoặc các loại thảo mộc khác.

Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, không phải là thuố.c chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuố.c chữa bệnh.

Đối với người có tiền sử bệnh hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Để đảm bảo chọn và sử dụng đúng sản phẩm hiệu quả nhất đối với sức khỏe của mỗi khách hàng, quý khách vui lòng xem kỹ mô tả, công dụng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp số 0981 84 88 87 để được tư vấn kỹ hơn. 

-----------------------------------

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Website: https://nongsanlangbiang.com/

Shopee: https://shopee.vn/nongsanlangbiang

Shopeefood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/nong-san-langbiang

Hotline: 0981 84 88 87