Dinh dưỡng trong dịch chanh dây đông lạnh, giá thành và nhà cung cấp uy tín

Nguyễn Huyền
Th 3 09/05/2023

Dịch chanh dây đông lạnh là loại thực phẩm được ưa chuộng ở khắp mọi nơi. Bạn có thể dễ dàng chế biến thức uống giải nhiệt mùa hè với dịch chanh dây cấp đông hơn là nguyên trái. Vậy dinh dưỡng trong chanh dây có được bảo đảm khi đông lạnh? Hãy cùng Nông sản Lang Biang khám phá công dụng, giá thành và địa chỉ mua dịch chanh dây đông lạnh bạn nhé!


Chanh dây là thực phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng.

Hàm lượng dinh dưỡng trong dịch chanh dây đông lạnh

Chanh dây là một loại trái cây nhiệt đới được trồng nhiều ở vùng núi phía Bắc và tây Nguyên Việt Nam. Dân gian vẫn thường dùng loại quả này để pha nước uống vì nó chứa nhiều dinh dưỡng. Cụ thể, các acid amin như: tyrosin, prolin, treonin; vitamin A, C, kali, sắt, chất xơ,... trong chanh có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe.

Người ta thu dịch chanh dây khi bằng cách bổ quả chanh, giữ hỗn hợp gồm hạt, màng, cùi và nước của chanh. Theo đó, việc cung cấp dịch chanh dây đông lạnh để vận chuyển đi xa hoặc bảo quản lâu cũng được ưa chuộng hơn. Bằng cách này, thức uống và các món ăn từ chanh dây sẽ được chế biến tiện lợi hơn so với từ nguyên trái.

Khi sử dụng dịch chanh dây đông lạnh, cấu trúc của các hoạt chất trong thành phần dinh dưỡng của quả không bị phá hủy. Các cholesterol, carbonhydrate tốt, các nguyên tố đa vi lượng, các vitamin và acid amin vẫn hiện diện đầy đủ trong dịch chanh dây cấp đông. 

Cụ thể, 25 gam dịch chanh dây cấp đông được ước tính có chứa:

  • Năng lượng: 17 calories

  • 2 gam chất xơ

  • 9% giá trị vitamin C hàng ngày cung cấp cho cơ thể

  • 8% giá trị vitamin A hàng ngày mà cơ thể cần

  • 2% sắt và kali

  • Còn lại là các acid amin, carotenoid và polyphenol.


Chế biến dịch chay dây trong nhà máy LangBiang Food.

Vì thế, có thể khẳng định dịch chanh dây đông lạnh bảo toàn nguyên độ dinh dưỡng cho người dùng. Sự tiết kiệm trong vận chuyển, bảo quản và tiện dụng cũng khuyến khích người dùng sử dụng nó nhiều hơn.

Công dụng của dịch chanh dây đông lạnh

Là tập hợp của đa dạng các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, chắc hẳn công dụng của dịch chanh dây rất thần kỳ. Hãy cùng theo dõi nội dung bên dưới để biết vì sao nên mua dịch chanh dây đông lạnh ngay về nhà bạn nhé:

Dịch chanh dây cấp đông bảo vệ nội tạng

Chính nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào của mình, dịch chanh dây đông lạnh phát huy công dụng hiệu quả trong bảo vệ các cơ quan của cơ thể. Cụ thể như sau:

  • Dịch chanh dây cấp đông giúp bảo vệ tim mạch: dịch chanh dây giàu kali giúp điều hòa huyết áp, tăng lượng máu lưu thông, giảm áp lực lên tim.

  • Dịch chanh dây đông lạnh tăng cường chức năng tiêu hóa: nhờ chứa nhiều chất xơ nên dịch chanh dây như một bài thuốc cải thiện nhu động ruột, giúp ngăn ngừa táo bón.

  • Ngăn ung thư đại trực tràng: piceatannol trong chanh dây hỗ trợ tiêu diệt các tế bào gây ung thư đại trực tràng.

  • Chắc xương: các khoáng chất như magie, canxi, sắt và phốt pho giúp hỗ trợ sức khỏe của xương.


Sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo quy trình tiêu chuẩn.

Dịch chanh dây đông lạnh giúp trẻ đẹp

Lượng vitamin, xơ và khoán trong dịch chanh dây còn là thần dược của sắc đẹp. Hãy mua dịch chanh dây đông lạnh để dùng dần và cải thiện nhan sắc bạn nhé. Vì:

  • Dịch chanh dây đông lạnh giúp ngủ ngon: alkaloids có trong chanh dây giúp an thần, ngủ sâu.

  • Hỗ trợ giảm cân: dịch chanh dây chứa rất ít calo và nhiều xơ giúp bạn no lâu và dễ giảm cân.

  • Làm đẹp da: vitamin C và A là chất chống oxy hóa và trẻ hóa làn da.

  • Giảm stress: kali có trong dịch chanh dây cấp đông giúp bạn giải tỏa lo âu, yêu đời hơn.

Vì sao nên mua dịch chanh dây đông lạnh?

So với việc bảo quản nguyên trái rất tốn diện tích, chi phí vận chuyển thì mua dịch chanh dây đông lạnhh tiện lợi hơn rất nhiều. Hơn nữa, có rất nhiều lý do khiến loại thực phẩm đông lạnh này được ưa chuộng và trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực. Hãy cùng Nông sản Lang Biang khám phá lý do nên mua dịch chanh dây đông lạnh bạn nhé:

  • Dễ bảo quản: dịch chanh dây đã được lọc có thể bảo quản từ 18 - 24 tháng.

  • Tiện dụng: bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức khi chỉ cần rã đông và sử dụng chanh dây thay vì phải chế biến cầu kỳ từ quả thô.

  • Tiết kiệm chi phí: quả chanh dây sẽ chiếm chỗ kho bãi rất nhiều và dễ hư hỏng gây thiệt hại về chi phí vô cùng lớn. Thế nhưng, mọi vấn đề đều được giải quyết khi đông lạnh dịch chanh dây.

  • Giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Mua dịch chanh dây tại LangBiang Food

Hiện nay có nhiều nhãn hiệu dịch chanh dây đông lạnh được cung cấp trên thị trường với giá thành khác nhau. Tuy nhiên, với thực phẩm cấp đông, việc chuẩn hóa quy trình sản xuất đạt chuẩn để đảm bảo vệ sinh là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, đã có nhiều trường hợp chanh hư, chanh kém chất lượng được tái sản xuất gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Do vậy, bạn cần tìm hiểu các địa chỉ uy tín và giá dịch chanh dây đông lạnh khi có nhu cầu. Nông sản Lang Biang tự hào cung cấp dịch chanh dây cấp đông đạt chuẩn ATTP, VietGap, HACCP, ISO22000 và cam kết sạch 100% cùng 4 KHÔNG: không biến đổi gen - không đường - không SO2 - không tạp chất.  Hiện tại, Nông sản Lang Biang có 3 loại dịch chanh dây cung cấp trên thị trường gồm: 

  • Loại 1: Loại tươi không hạt cấp đông.

  • Loại 2: Còn hạt, đã tách màng, tách hạt non, bắt côn trùng.

  • Loại 3: Còn hạt, sơ chế nguyên bản, còn cùi, còn màng, còn hạt non.


Dịch chanh dây được cung cấp bởi LangBiang Food.

Nông sản Lang Biang vừa chia sẻ đến bạn những thông tin thú vị về dịch chanh dây đông lạnh. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua dịch chanh dây cao cấp với mức giá hợp lý nhất thị trường bạn nhé. Chúc bạn dồi dào sức khỏe cùng sản phẩm chất lượng tốt.

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG

CN & SHOWROOM ĐÀ LẠT

CN & SHOWROOM TP.HỒ CHÍ MINH