Dâu tây sấy dẻo món ăn vặt không thể bỏ lỡ

nongsanlangbiang.com
Th 5 20/04/2023

1. Giới thiệu về dâu tây sấy dẻo

Dâu tây là một loài thực vật có hoa và hạt kín, thuộc họ Hoa Hồng. Mặc dù nhiều người biết đến dâu tây được trồng chủ yếu tại Đà Lạt - Lâm Đồng, nhưng ít ai biết rằng loại cây này xuất xứ từ các nước châu Mỹ và được các nhà làm vườn lai tạo từ thế kỉ XVIII.

Quả dâu tây được yêu thích vì có màu đỏ tươi, mọng nước, mùi thơm đặc trưng và vị chua - ngọt tùy loại. Điều đặc biệt của dâu tây là hạt nằm bên ngoài quả. Tuy nhiên, vì dâu tây tươi có hạn chế về thời gian sử dụng, sản phẩm dâu tây sấy dẻo đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích món ăn này, với giá trị dinh dưỡng không thua kém so với dâu tây tươi. Hiện nay, công ty Nông sản Langbiang là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối dâu tây sấy dẻo số lượng lớn trên thị trường.

2. Thành phần dinh dưỡng của dâu tây sấy dẻo:

Dâu tây sấy vẫn giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng so với quả dâu tây tươi. Cung cấp vitamin C dồi dào, cứ 2-3 quả dâu tây chứa 52mg Vitamin C đáp ứng 1/2 nhu cầu cơ thể mỗi người trong ngày vừa có tác dụng chống oxi hóa vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể, bảo vệ mắt, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nếp nhăn.

Trong dâu tây còn chứa nhiều Axit ellagic. Đây là một chất hóa học thiên nhiên đã được chứng minh là có công dụng chống ung thư, ngăn chặn sự phát triển các tế bào ung thư.

Axit ellagic và flavonoid có trong dâu tây giúp giảm lượng cholesterol có hại, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ. Kali có trong dâu tây giúp điều hòa huyết áp, ổn định nhịp tim, rất tốt cho người có tiền sử bệnh tim mạch.Ngoài ra, lượng chất xơ có trong dâu tây hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời có tác dụng giảm cân hiệu quả. 

Dâu tây là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Khi sấy khô, dâu tây vẫn giữ nguyên được các chất dinh dưỡng quan trọng, do đó, dâu tây sấy dẻo là một lựa chọn tốt cho những người muốn tận dụng tối đa lợi ích dinh dưỡng của trái cây này.

Dâu tây chứa nhiều nước và chất xơ, đồng thời cung cấp cho cơ thể các vitamin quan trọng như vitamin C, vitamin B6, vitamin K và vitamin E, cùng với các khoáng chất như mangan, folate và kali. Ngoài ra, dâu tây cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa và các hợp chất thực vật có lợi như axit ellagic, pelargodinin, ellagantinnin và procyatinin. Dâu tây sấy dẻo không chứa nhiều chất béo và protein và chỉ chứa khoảng 50 calo trong 150g dâu tây sấy. Vì vậy, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng.

Dâu tây có vị chua, ngọt có thể ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố, nước ép, kem,… trong dâu tây chứa nhiều vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C rất cao, hơn cả cam và dưa hấu, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa nhiều bệnh.

3. Dâu tây sấy dẻo có công dụng như thế nào đối với chị em phụ nữ?

Ngăn ngừa lão hóa

Dâu tây sấy dẻo chứa nhiều flavonoid, một hợp chất chống oxy hóa, cùng với các loại vitamin như vitamin C. Đây là những yếu tố quan trọng giúp chống lại quá trình lão hóa của cơ thể, giúp ngăn ngừa tác hại của các tế bào tự do và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen một cách hiệu quả. 

Hỗ trợ giảm cân

Dâu tây có thể giúp hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả và giữ vóc dáng cân đối. Với hàm lượng chất xơ cao và số calo thấp, dâu tây có thể được sử dụng trong thực đơn hàng ngày mà không ảnh hưởng đến cân nặng của cơ thể, cho phép các chị em phụ nữ ăn nhiều mà không sợ tăng cân. 

Đẹp da

Việc sử dụng dâu tây tươi hoặc dâu tây sấy dẻo đều có lợi cho làn da của bạn, giúp làm mịn da, tăng độ sáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Trong dâu tây, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin B2, B5, B6, K, magiê và axit salicylic, các yếu tố này sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn về làn da của mình.

Cải thiện thị lực

Dâu tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp giảm thiểu tình trạng thoái hóa điểm vàng ở mắt, ngăn ngừa nguy cơ bị đục thủy tinh thể, cải thiện sức khỏe của giác mạc và võng mạc. Điều này giúp bảo vệ sự khỏe mạnh của mắt và giúp cho làn da xung quanh mắt trở nên rạng rỡ và tươi sáng. Chính vì thế, dâu tây là một nguồn dưỡng chất giúp cho "phái đẹp" luôn tự tin khoe "cửa sổ tâm hồn" của mình.

4. Mua dâu tây sấy dẻo ở đâu uy tín: 

Công ty Cổ phần Nông sản Langbiang cung cấp dâu tây sấy dẻo chất lượng cao với nhiều ưu điểm: Đảm bảo kiểm soát chất lượng đầu vào và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm dâu tây sấy đà lạt rất phù hợp cho những vị khách ở xa đã trót “nghiền” món ăn ngon này, làm quà biếu mang đến sự khác lạ, hay mang hương vị quê hương đến với những người con và du khách nước ngoài. 

Không chứa bất kỳ hóa chất, phẩm màu hay đường nào. Dâu tây sấy dẻo của LangBiang giữ được hương vị và màu sắc tự nhiên sau khi sấy khô. Nếu bạn muốn mua sản phẩm dâu tây sấy dẻo chất lượng, hãy đến với LangBiang. Sản phẩm của LangBiang được chế biến bằng công nghệ hiện đại và đảm bảo vệ sinh, giúp khách hàng yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm dâu tây sấy dẻo của LangBiang có thể được mua trực tuyến thông qua nhiều kênh mua sắm khác nhau, giúp cho quá trình mua hàng trở nên thuận tiện hơn.

LBA (t/h)

 Tags: