Công ty cổ phần Nông sản LangBiang chính thức khai trương showroom mới tại Đà Lạt

Huế Anh
Th 7 24/09/2022

Sáng nay, ngày 24/09/2022 giữa tiết trời Đà Lạt vào thu vô cùng mát mẻ. Buổi lễ khai trương showroom mới của CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp tại 93 Yersin Tp. ĐÀ LẠT trong sự hân hoan và vui mừng của toàn thể BGĐ và nhân viên công ty.

Nông sản LangBiang được sinh ra bởi Tình Yêu Thương và Lòng Biết Ơn. Chúng tôi biết ơn vùng đất LangBiang – nơi ban tặng những sản vật chất lượng, nơi khởi đầu cho sự phát triển và thịnh vượng của LangBiang. LANGBIANG không chỉ mang trên mình sứ mệnh phát triển nông sản, đặc sản vùng miền theo tôn chỉ Sạch – Chuẩn – Chất. Nhưng còn khát vọng lưu giữ và truyền tải nét văn hóa bản địa.

Để hồi đáp lại sự quan tâm, tình cảm mà quý quan khách đã dành tặng cho chúng tôi, Công ty cổ phần nông sản LangBiang  sẽ phấn đấu không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng hơn nữa. Công ty cổ phần nông sản LangBiang xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác trong thời gian tới.