Top những loại sầu riêng khiến người dùng Việt "phát cuồng"

nongsanlangbiang.com
Th 5 29/06/2023

Nếu là tín đồ của sầu riêng, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được mùi hương quyến rũ cũng như vị ngon khó có loại trái cây nào sánh lại được. Tuy nhiên, sầu riêng cũng có nhiều loại khác nhau và đều được ưa chuộng, hãy cùng Nông sản LangBiang tìm hiểu ngay nhé!

1. Các loại sầu riêng ngon, được ưa chuộng nhất Việt Nam
Sầu riêng Ri6.
Là loại sầu riêng quen thuộc, sầu riêng Ri6 được đặt theo tên "cha đẻ" của chúng là ông Sáu Ri. Vì hợp với khí hậu mưa nhiều và nóng ẩm, sầu riêng Ri6 thường được trồng ở vùng Đoongd bằng sông Cửu Long. Sầu riêng Ri6 thường được nhận dạng bởi dạng bầu dục, phần đáy hẹp, vỏ quả mỏng có màu vàng xanh. Bên trong chúng là những múi sầu riêng cơm dày, hạt lép, vị ngọt và béo vừa phải.


Sầu riêng Thái.
Ngoài cái tên sầu riêng Thái, loại sầu riêng này còn được gọi là sầu riêng Monthong. Cũng như sầu riêng Ri6, sầu riêng Thái thường được trồng tại miền Tây. Tuy bề ngoài của sầu riêng Thái không được bắt mắt khi một đầu hơi to, một đầu nhỏ, gai thưa thớt, trọng lượng nhỏ. múi sầu riêng màu vàng nhạt. Tuy nhiên, cơm sầu riêng rất dày, ngọt thanh, béo vừa đủ, không quá ngấy nên rất được yêu thích.

Sầu riêng Musang King.
Mỗi khi nhắc đến sầu riêng Musang King, người dân Malaysia sẽ cảm thấy vô cùng tự hào bởi độ ngon và sự đắt đỏ của chúng. Không như sầu riêng tại Việt Nam hay Thái Lan, sầu riêng Musang King chỉ được thu hoạch khi đã rơi từ trên cây xuống.
Sầu riêng Musang King có hình bầu dục, kích thước vừa phải, các gai cách xa nhau và phần cuống khá phẳng và không có gai. Có vị giống như bơ, sầu riêng Musang King có vị đắng nhẹ, ngọt vừa khiến thực khách ăn hoài chẳng ngán.
Hơn nữa, màu vàng rực đẹp mắt, hạt lép và cơm dày của loại sầu riêng này cũng là lí do khiến dân sành ăn chẳng ngại chi tiền dù giá thành không hề rẻ.
Sầu riêng 6 Hữu.

Được đánh giá ngon nhất Việt Nam, 6 hữu xếp trên cả giống sầu riêng Ri-6 và Monthong. Đây là giống sầu riêng ngon nức tiếng miền Tây, khiến bao người yêu thích sầu riêng tìm mua bằng được. Với hình dáng quả thon dài, gai đều đẹp, các múi to đều, vỏ mỏng hạt lép với phần cơm vàng và mịn, béo thơm và dẻo ngọt cực kỳ, khiến bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Sầu riêng 6 hữu có xuất xứ từ miền Tây, được trồng khá lâu. Mùa sầu riêng 6 hữu qua rất nhanh, vào khoảng tháng 3 âm lịch. Hơn nữa, số lượng hàng rất hiếm, nên tìm mua loại này cũng rất khó khăn.

Sầu riêng 6 hữu mỗi trái nhỏ trung bình mỗi quả khoảng chừng 1-2.5kg, vỏ màu xanh két, gai nhọn, mỗi trái trung bình 3-5 múi. Trái ngon nhất là sầu riêng mới rụng vào buổi sáng. Cơm sầu riêng 6 Hữu vàng rất đậm, khi chín ăn dẻo ngọt đường, các múi nhỏ gọn, bề mặt láng nhìn rất hấp dẫn. Sầu riêng 6 hữu hạt lép cơm vàng, dẻo, ngọt, thơm và béo có đủ các yếu tố của một giống sầu riêng cao cấp. Cũng giống như nhiều loại trái cây khác, sầu riêng cũng chứa nhiều chất xơ tốt cho hoạt động của tiêu hóa. Những vitamin như A, C có trong sầu riêng là nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể chúng ta.
Nơi mua sầu riêng ngon, chất lượng
Để mua sầu riêng ngon và chất lượng hãy đến với chúng tôi, Nông sản LangBiang với tiêu chí Sạch - Chuẩn - Chất cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng. 

✅ Để đảm bảo độ tươi, ngon của sản phẩm khi giao đến tay khách hàng shop sẽ đóng hộp ngay sau khi có đơn. 
✅ Đóng hộp chắc chắn, với quy trình đạt chuẩn đảm bảo ATVSTP. 
✅ Freeship khu vực Tp.HCM (bán kính 20km trở lại, khung giờ 09h00 - 17h00 mỗi ngày).

⛔ Không chất bảo quản.

⛔ Không biến đổi gen.

✅ Chuẩn VietGAP.

✅ Kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế: HACCP, ISO22000:2018, Chuỗi ATTP.

✳️ Đặc biệt: Chúng tôi đang bán cho bạn sản phẩm mà chính gia đình chúng tôi đang dùng.

-----------------------------------

** MUA NGAY TẠI **
🌐 Địa chỉ: 62 Đường 21, phường 8, Gò Vấp, Tp HCM
📞 Hoặc liên hệ hotline: 0982 848 887 - 0981 848 887