Bí quyết nâng cao sức khỏe mỗi ngày

Huế Anh
Th 6 22/07/2022

Sức khỏe là một trong những yếu tố giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Muốn có một sức khỏe tốt mỗi người cần phải duy trì một lối sống lành mạnh. Đôi khi một thay đổi nhỏ về lối sống hàng ngày cũng có thể tạo nên những khác biệt lớn trong cuộc sống giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

1. Đi bộ 30 phút mỗi ngày.

Những người hầu như không tập thể dục, hoặc không vận động có tỷ lệ tử vong cao nhất. Đi bộ trong vòng 30 phút mỗi ngày có thể làm tăng lưu thông tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe tổng thể.

2. Xây dựng chế độ ăn khoa học

- Hạn chế bia rượu, chất kích thích và đồ cay nóng, món nướng, chiên, xào, không hút thuốc lá

- Làm phong phú thực phẩm, thực đơn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

3. Uống đủ nước

- Nên uống nước trước và sau bữa ăn từ 30 phút-1 giờ.

- Một cốc nước ấm trước khi đi ngủ sẽ có lợi cho sự tuần hoàn mạch máu; một cốc nước ấm sau khi ngủ dậy sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho lưu thông máu và hệ tiêu hóa.

4. Hạn chế tình trạng stress: Để tránh stress:

- Vận động thường xuyên, kết hợp với ngủ đủ giấc và ăn uống lành mạnh.

- Kiểm soát thời gian tốt hơn bằng cách lên lịch làm việc, sinh hoạt và giữ lịch trình đó.

 

5. Không ăn sau 9 giờ tối.

Chất béo được tích lũy dễ dàng nhất vào lúc 2 giờ sáng. Nếu chúng ta không ăn thứ gì sau 9 giờ tối, có nghĩa là không có chất béo nào sẽ được tích lũy.

6. Kết hợp sử dụng nước cốt sâm dây Ngọc Linh.

Với hoạt chất Saponin cùng các acid amin và các nguyên tố vi lượng.

Sâm Dây Ngọc Linh đem lại những tác dụng tuyệt vời giúp chống viêm, chống oxy hóa, ức chế sự hoạt hóa chất gây độc cho gan và tăng cường các chứ năng bảo vệ cơ thể.

Nước cốt sâm dây Ngọc Linh làm tăng khả năng phục hồi sức khỏe giúp tinh thần sảng khoái, ăn ngon miệng đặc biệt giúp cải thiện, ổn định và làm tăng chất lượng giấc ngủ một cách hiệu quả. Ngoài ra, nước cốt sâm dây ngọc Linh của Lang Biang là sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể được làm từ sâm dây Ngọc Linh có chứ hợp chất Saponin. Giúp cho người sử dụng bảo vệ nâng cao sức khỏe, đồng thời giúp cơ thể được chăm sóc và đổi mới mỗi ngày. 

Nguồn: LBA/tổng hợp.