[ĐỜI SỐNG NEWS] Tâm – Tầm gắn kết Nông sản LangBiang và Nhân Hoà Pharmacy

Thông Cáo Báo Chí
Th 2 13/06/2022

Theo CEO Phạm Hà Thuỷ Anh, Nhân Hoà Pharmacy luôn rộng mở đón tiếp những đối tác chiến lược có tâm, có tầm để cùng nhau xây dựng Đà Lạt – Lâm Đồng thịnh vượng hơn, mọi người hạnh phúc hơn. Và Nông sản LangBiang là một trong những đối tác như vậy.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Nông sản LangBiang và Nhân Hoà Pharmacy.

Sáng ngày 12/6/2022, tại Nhà thuốc Nhân Hoà 3 (Dalat Center, đường Phan Bội Châu, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang (Nông sản LangBiang) và Hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa (Nhân Hoà Pharmacy).

Sự kiện nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên, hướng đến mục tiêu cùng cộng tác phát triển và thúc đẩy để đưa các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ toàn diện được tiếp cận rộng hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới.

CEO Phạm Hà Thuỷ Anh, Nhân Hoà Pharmacy phát biểu tại Lễ ký kết.

Theo bà Phạm Hà Thuỷ Anh, CEO Nhân Hoà Pharmacy, trong suốt 35 năm hình thành và phát triển, Nhân Hòa luôn đề cao giá trị tận tâm – tử tế, đặc biệt chú trọng quy trình lựa chọn đối tác đồng hành. Bởi hơn ai hết, Nhân Hòa hiểu rằng những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng sẽ là chất liệu bền vững để hiện thực hóa giấc mơ mang sức khỏe – sắc đẹp đến với khách hàng.

“Với triết lý kinh doanh “Khoẻ đẹp khơi nguồn hạnh phúc”, Nhân Hoà luôn rộng mở đón tiếp những đối tác chiến lược có tâm, có tầm để cùng nhau xây dựng Đà Lạt – Lâm Đồng thịnh vượng hơn, mọi người hạnh phúc hơn. Chúng tôi rất cảm ơn Nông sản LangBiang đã chọn Nhân Hoà làm đối tác chiến lược để cùng nhau mang lại cuộc sống khoẻ mạnh, no ấm cho mọi người”, CEO Thuỷ Anh chia sẻ.

CEO Thái Thu Đào chia sẻ tại sự kiện.

Bà Thái Thu Đào, Tổng Giám đốc Nông sản LangBiang, cho biết, với sứ mệnh phát triển các sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền theo tôn chỉ Sạch – Chuẩn – Chất, Nông sản LangBiang mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu được tạo ra bằng tất cả đam mê, tình yêu và khát vọng chinh phục lòng tin yêu của khách hàng trong nước và quốc tế.

Với thông điệp khoẻ đến từng tế bào, dòng sản phẩm Nước cốt Sâm dây Ngọc Linh sẽ là một sự chọn lựa chọn hoàn hảo để mỗi người có thể chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Đây cũng là dòng sản phẩm mà LangBiang muốn hướng đến khách hàng và đối tác trong thời gian tới.

Cái Tâm và cái Tầm đã gắn kết Nông sản LangBiang và Nhân Hoà Pharmacy.

“Nông sản LangBiang đánh giá cao uy tín, chất lượng cũng như những đóng góp cho xã hội của Nhân Hòa Pharmacy và tin tưởng trao sản phẩm độc đáo nhất của mình đến khách hàng của hệ thống nhà thuốc. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm tốt cần được trao tặng đến những người xứng đáng nhất”, CEO Thái Thu Đào chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ ký kết, các khách mời đã rất thích thú và hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm Nước cốt Sâm dây Ngọc Linh – dòng sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ toàn diện của Nông sản LangBiang.

Khách mời rất hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm Nước cốt Sâm dây Ngọc Linh của Nông sản LangBiang.

Nước cốt Sâm dây Ngọc Linh được chế biến theo công nghệ trích ly áp suất và ly tâm chân không của Đức để cô đặc những củ Sâm dây ngọc Linh, kết hợp cỏ ngọt và tính ấm của gừng, nên có vị ngọt thanh, dễ uống.

Sản phẩm chứa 60% tinh chất Sâm dây Ngọc Linh, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng mệt mỏi, điều hoà tim mạch, phục hồi sinh lực cho cơ thể gầy yếu, mệt mỏi, chán ăn.

Nông sản LangBiang đã chọn Nhân Hoà làm đối tác chiến lược để cùng nhau mang lại cuộc sống khoẻ mạnh, no ấm cho mọi người.

Xem bài báo gốc tại: Đời Sống News

 

Viết bình luận của bạn