[BÁO LÂM ĐỒNG ONLINE] Ký kết hợp tác phát triển bán hàng giữa Công ty cổ phần Nông sản LangBiang và hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa

Thông Cáo Báo Chí
Th 2 13/06/2022

(LĐ online) - Ngày 12/6, tại Đà Lạt, Công ty cổ phần Nông sản LangBiang đã ký kết hợp tác phát triển bán hàng với hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa. 

Đại diện Công ty cổ phần Nông sản LangBiang và hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa ký kết hợp tác phát triển bán hàng với sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh

Sự kiện này đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Công ty cổ phần Nông sản LangBiang và nhà thuốc Nhân Hòa Pharma nhằm hướng đến mục tiêu hai bên cùng cộng tác phát triển và thúc đẩy để đưa dòng sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh đến với người tiêu dùng.

Với thông điệp “Khỏe đẹp khơi nguồn hạnh phúc”, sự hợp tác phát triển bán hàng giữa Công ty cổ phần Nông sản LangBiang và hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa với dòng sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh mong muốn gửi đến người tiêu dùng những giải pháp, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn. 

Các vị khách tham dự tìm hiểu sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh

Bà Thái Thu Đào – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nông sản LangBiang cho biết: Nông sản LangBiang với sứ mệnh phát triển các sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền theo tôn chỉ sạch – chuẩn – chất mang đến mỗi bữa ăn gia đình Việt. Chúng tôi mong muốn lưu giữ và truyền tải nét văn hóa bản địa trở thành thương thiệu nông sản uy tín, chất lượng, cống hiến cho sự tiến bộ của xã hội và phát triển bền vững. Và dòng sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh là sản phẩm độc đáo nhất của LangBiang Agri sẽ có mặt tại Nhân Hòa Pharma - hệ thống nhà thuốc với hơn 35 năm uy tín tại Đà Lạt để mang đến người tiêu dùng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt và an toàn. 

Tại lễ ký kết, chương trình biểu diễn văn hóa cồng chiêng đặc sắc của chính những người con dân tộc K’Ho dưới chân núi LangBiang hùng vĩ đã mang đến ấn tượng cũng như giúp những người tham dự hiểu hơn về văn hóa của người dân tộc bản địa.

TUẤN HƯƠNG
Viết bình luận của bạn