Mua quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 ở đâu uy tín?

nongsanlangbiang.com
Th 2 06/11/2023

Ở TP.HCM thì bạn có thể dễ dàng bắt gặp những giỏ quà Tết được bán ở khắp nơi nhân dịp Tết đến. Nhưng để tránh mua phải những giỏ quà Tết kém chất lượng và hàng giả thì hãy liên hệ Nông sản LangBiang. Chúng tôi có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc set quà và tư vấn quà Tết cho các doanh nghiệp. Các hộp quà Tết của Nông sản LangBiang luôn đảm bảo các tiêu chí: sự khác biệt, đa dạng, sản xuất theo các tiêu chuẩn HACCP, ISO22000, FDA và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 của Nông sản LangBiang có gì?

Quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 của Nông sản LangBiang là những món quà nông sản, đặc trưng điển hình vùng miền. Được kết hợp tinh hoa bởi tình yêu quý của người người làm nông trên nương đồng, của sự nguyên sơ, chân tình như chính con người và đời sống của họ. Với tất cả tình yêu quý đó, Nông sản LangBiang có nguyện vọng gởi đến bạn món quà không những tốt cho sức khỏe, nhưng còn mang đến bạn sự gần gũi  nhất của người trao và nhận.

Trong mỗi sản phẩm Nông sản LangBiang mong muốn quý khách hàng cảm nhận được sự chân thành và mộc mạc mà chúng tôi gửi trao trong từng sản phẩm. Vị cay nồng của trái cây sấy dẻo phủ muối ớt, vị chát chát nhẹ hậu ngọt của trà oolong, vị đắng của cà phê, vị nồng nàn của rượu Sâm Ngọc Linh.... Tất cả được hòa quyện và tạo thành từ những sự riêng biệt trong từng hộp quà Giáp Thìn 2024.

Giá quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Nông sản LangBiang giới thiệu đến bạn các set quà có giá từ 300.000đ trở lên, bạn có thể tham khảo trong hình dưới đây
Hoặc truy cập vào địa chỉ web: https://nongsanlangbiang.com/collections/qua-tet để xem chi tiết thành phần trong hộp quà.
Bạn có thể linh động chọn các sản phẩm sẵn có của Nông sản LangBiang để mix trong hộp quà của mình.

Liên hệ số điện thoại
- Khách lẻ: 0981 848 887, 0982 848 887, 0932 848 887
- Doanh nghiệp: 0938 813 903

Hoặc đến trực tiếp showroom của Nông sản LangBiang để được nhân viên tư vấn kỹ hơn
- Showroom Tp.HCM: 62 đường 21, Phường 8, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
- Showroom Đà Lạt: 93 Yersin, Phường 10, Tp.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Ưu điểm nổi bật hộp Quà Xuân Giáp Thìn của Nông sản LangBiang là giá tốt trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian. Đồng thời, tặng kèm logo cho doanh nghiệp với thiết kế quà tặng theo ngân sách dự kiến của doanh nghiệp.

1) TỰ NHIÊN & CHẤT LƯỢNG

  • Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng nguyên liệu sạch kết hợp sử dụng công nghệ sấy lạnh gúp sản phẩm giữ nguyên màu sắc, mùi vị tự  nhiên. bảo toàn các enzym, vitamin và dưỡng chất.
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế và Việt Nam như: HACCP, ISO 22000, FDA, Chuỗi ATTP…

 

2) UY TÍN

  • Sản phẩm LangBiang Food được hơn 98,9% người tiêu dùng bình chọn yêu thích nhất bởi sản phẩm đạt tiêu chí SẠCH – CHUẨN hương vị tự nhiên và CHẤT lượng.
  • Các sản phẩm của Nông sản LangBiang được trưng bày và bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tại Việt Nam: Aeon, BigC, Coopmart, VitaminHouse, Làng hoa Vạn Thành, Tony Fruit….và đã xuất khẩu tại nhiều nước trên thế giới như: Pháp, UAE, Trung Quốc, Hàn Quốc... và các thị trường khó tính khác như Mỹ, Nhật...


3) ĐA DẠNG & LINH ĐỘNG

  • Nông sản LangBiang có hơn 100 mã sản phẩm bao gồm: Rượu Sâm Ngọc Linh, Trà OO Long, Trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, mứt, hạt các loại, linh hoạt trong việc lựa chọn set quà phù hợp.
  • Set quà từ 300k trở lên
  • Mẫu hộp linh động.

 

4) ĐẶC TRƯNG

Vị trái cây sấy dẻo LangBiang Food có vị cay cay, mặn mặn của muối ớt hòa quyện cùng vị chua chua, ngọt ngọt của trái cây cho bạn cảm giác tròn vị hơn.

--------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG
* CN&showroom Đà Lạt: 93 Yersin, Phường 10, Tp. Đà Lạt
* CN & showroom Tp.HCM: 62 đường 21, P.8, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Web: https://nongsanlangbiang.com/
Email: sales.m@langbiangagri.com